Viko Girls thống trị - EZ Team gây thất vọng trong tuần đầu tiên của Girl Power Championship

Trước khi đến với giải đấu Girl Power Championship, Viko Girl và Ez Team là 2 cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ LMHT trong những sân chơi dành cho nữ giới. Cả 2 đều được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại giải đấu Girl Power Championship lần này.

Vào ngày 10 và 11/11 vừa qua, giải đấu LMHT nữ chuyên nghiệp Girl Power Championship (GPC) đã chính thức bước vào giai đoạn Main Event. Sau 2 tháng diễn ra 3 vòng sơ loại, đây là cuộc chiến giữa những đội tuyển nữ mạnh nhất Việt Nam, được mong chờ tại mùa đông năm nay.

Trong tuần thi đấu đầu tiên, những cô gái vô địch đợt 2 - Viko Girls thể hiện sức mạnh càn quét mọi đối thủ, qua đó đứng đầu BXH với hiệu số tuyệt đối 3 - 0. Không chỉ sở hữu một đội hình mạnh với các thành viên kỹ năng đồng đều, Viko còn có lối đánh chiến thuật hiệu quả cùng những con bài hợp Meta, sự đa dạng tướng trong lần trở lại này cũng là một yếu tố làm nên thành công của những cô gái Hà Nội.

Viko Girls thống trị - EZ Team gây thất vọng trong tuần đầu tiên của Girl Power Championship - Ảnh 1.

Các thành viên của Viko Girls tại địa điểm thi đấu

Đứng sau Viko Girls, vị trí thứ 2 trên BXH thuộc về Evos Valkyrie với hiệu số 2 - 0. Là đội thi đấu trong suốt quá trình vòng loại GPC diễn ra nhưng chỉ khi đến đợt 3, Evos mới giành được chức vô địch. Điều này đặt ra một dấu hỏi lớn cho sức mạnh của Evos, liệu họ có bằng các đội hạng nhất nhì trước đó? Và những cô gái Sài Gòn đã đanh thép đáp trả nghi ngờ này ngay trong ngày đầu ra quân bằng chiến thắng thuyết phục trước EZ Team - đội hạng nhất đợt 1. Thừa thắng xông lên, Evos tiếp tục bỏ túi cho mình chiến thắng thứ 2 sau khi đánh bại đội đồng hương - Dream Team.

Viko Girls thống trị - EZ Team gây thất vọng trong tuần đầu tiên của Girl Power Championship - Ảnh 2.

Evos và Dream Team sau cuộc đụng độ trên chiến trường lại rất tình cảm với nhau

Đồng xếp ở vị trí thứ 3 với hiệu số 1 thắng 2 thua là các đội: EZ Team, Dream Team và Project. Nếu như Dream Team và Project là những đội mới được thành lập, có ít thời gian tập luyện, thì EZ Team lại là đội có bề dày thành tích, gần đây nhất là chức vô địch giải đấu "Trăm hoa đua sắc".

Tuy nhiên, đến với Main Event Girl Power Championship lần này, EZ Team không còn là chính mình, thi đấu mờ nhạt và mất đi bản sắc là tất cả những gì có thể miêu tả sau tuần thi đấu đầu tiên. Lối chơi một màu khiến EZ dễ dàng bị bắt bài, xạ thủ Aimee không thể gánh team như trước, những con bài khắc chế liên tục được đưa ra bên phía đối thủ khiến EZ hoàn toàn tan vỡ. Họ chỉ gỡ gạc lại được duy nhất 1 chiến thắng trong cuộc tái đấu với Regis Devil.

Viko Girls thống trị - EZ Team gây thất vọng trong tuần đầu tiên của Girl Power Championship

Với những sự thay đổi trong đội hình, dường như Regis Devil thiếu đi tính liên kết vốn có, 2 trận thua trong 2 ngày thi đấu khiến họ đang đứng cuối BXH. Tuy nhiên, kết quả này chỉ là tạm thời khi đây mới là tuần đầu tiên của Main Event và Regis đang thi đấu ít hơn 1 trận. Hi vọng rằng trong tuần thi đấu tiếp theo các cô gái sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với 1 kết quả như mong muốn!

Viko Girls thống trị - EZ Team gây thất vọng trong tuần đầu tiên của Girl Power Championship - Ảnh 4.

Tuần thi đấu thứ 2 Main Event trong khuôn khổ giải đấu Girl Power Championship sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 17, 18/11. Mọi trận đấu đều được phát sóng trực tiếp trên kênh CubeLol của CubeTV bởi các bình luận viên nổi tiếng: Khánh Hiệp, Uzi và Văn Tùng. Các bạn hãy chú ý đón xem!