LMHT: Mang nỗi buồn bị loại từ vòng bảng CKTG 2018, Gen.G chỉ giữ lại mỗi Ruler và CuVee?

Đội tuyển gây thất vọng lớn nhất của khu vực LCK tại CKTG 2018 – Gen.G chắc chắn đang có kế hoạch để tăng cường sức mạnh cho đội.

Ở thời điểm hiện tại thì rất nhiều đội tuyển tại LCK cũng như trên thế giới đang tất bật với việc củng cố thành viên trụ cột trong đội, cũng như tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng mới. Những thông báo chính thức sẽ sớm được công bố sau ngày 19/11 – thời điểm đáo hạn hợp đồng của toàn bộ các tuyển thủ LMHT .

LMHT: Mang nỗi buồn bị loại từ vòng bảng CKTG 2018, Gen.G chỉ giữ lại mỗi Ruler và CuVee? - Ảnh 1.

Ambition đã sa sút rất nhiều

Đội tuyển gây thất vọng lớn nhất của khu vực LCK tại CKTG 2018 – Gen.G chắc chắn đang có kế hoạch để tăng cường sức mạnh cho đội, và vị trí khả năng cao sẽ có thay đổi chính là đi rừng. Kể từ khi trở thành một tổ chức eSports lớn, Gen.G đã và đang cân nhắc về hợp đồng của 2 người đi rừng có màn trình diễn kém ấn tượng trong mùa giải 2018 vừa qua: Ambition và Haru. Ambition đã đánh mất mình sau chức vô địch thế giới năm 2017, còn Haru thì chưa bao giờ đủ đẳng cấp để gánh vác trọng trách của người đàn anh.

LMHT: Mang nỗi buồn bị loại từ vòng bảng CKTG 2018, Gen.G chỉ giữ lại mỗi Ruler và CuVee? - Ảnh 2.

Crown đã thi đấu trồi sụt trong năm 2018, nhiều thời điểm còn mất vị trí vào tay Fly

Khu vực đường giữa khả năng cao cũng sẽ phải có sự thay đổi. Đầu tiên là ban lãnh đạo Gen.G phải quyết định xem có gia hạn hợp đồng với Crown hay không, khi màn trình diễn của Crown là rất thiếu ổn định và đỉnh điểm là sự tụt dốc ở CKTG 2018 . Và nếu câu trả lời là "Không", thì Gen.G sẽ cần đưa thêm quyết định về việc chỉ có một mình Fly liệu có đủ cho LCK mùa tới hay không.

LMHT: Mang nỗi buồn bị loại từ vòng bảng CKTG 2018, Gen.G chỉ giữ lại mỗi Ruler và CuVee? - Ảnh 3.

Xạ thủ Ruler đang được xúc tiến gia hạn hợp đồng

Ở các vị trí còn lại khả năng sẽ không có nhiều biến động, và thực tế đường trên và đường dưới của Gen.G vẫn thi đấu trên mức ổn tại mùa giải vừa qua. CuVee nhiều khả năng sẽ ở lại, trong khi việc thương thảo gia hạn hợp đồng với xạ thủ tài năng Ruler diễn ra khá thuận lợi. Ban lãnh đạo Gen.G đang tích cực tìm kiếm các thành viên mới và sẽ công bố ngay sau khi hoàn tất được hợp đồng.