LMHT: Meta 12.11 sẽ là sự thống trị của các Sát Thủ?

Meta 12.11 của LMHT hứa hẹn sẽ chứng kiến sự quay trở lại mạnh mẽ của các tướng Sát Thủ sau khi nhận được những đợt tăng sức mạnh.

Bản cập nhật 12.11 của LMHT là phiên bản mang đến rất nhiều sự thay đổi về sức mạnh của các vị tướng cũng như trang bị. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là việc Riot quyết định tăng sức mạnh cho các trang bị sát lực. Điều này nhiều khả năng sẽ đưa các Sát Thủ trở lại meta sau khi không được quá ưa chuộng tại phiên bản 12.10.

LMHT: Meta 12.11 sẽ là sự thống trị của các Sát Thủ?

Trong đợt cập nhật lần này, hầu hết các trang bị trấn phái của Sát Thủ như Nguyệt Đao hay Kiếm Ác Xà đều được cải thiện về mặt chỉ số. Ngoài ra, các tướng Sát Thủ với lối lên đồ SMPT cũng sẽ được hưởng lợi từ bản cập nhật 12.11 khi những trang bị như Lưỡi Hái Bóng Đêm hay Đai Tên Lửa Hextech cũng được cải thiện chỉ số SMPT lẫn xuyên kháng phép.

Riot Truexy cũng đã đưa ra những nhận định của mình về những thay đổi đối với các tướng Sát Thủ trong bản 12.11. Ông cho biết những điều chỉnh trong bản 12.10 đã khiến những vị tướng này mất sự hiệu quả của mình, đặc biệt là khả năng kết liễu kẻ địch. Chính vì vậy, việc bổ sung chỉ số cho các trang bị sát lực trong bản 12.11 là động thái nhằm giúp nhóm tướng này quay trở lại meta với nhiều sự đe dọa hơn trong những tình huống dồn sát thương của mình.

Những điều chỉnh nói trên từ phía Riot được cho là hoàn toàn hợp lí trong bối cảnh tỉ lệ thắng lẫn tỉ lệ chọn của các tướng Sát Thủ trong meta 12.10 là không quá ấn tượng. Việc tăng sức mạnh trong bản 12.11 hứa hẹn sẽ đưa các Sát Thủ quay trở lại, đồng thời cũng sẽ gây ra nhiều những sự xáo trộn trong meta sắp tới.

Dự kiến, bản cập nhật 12.11 của LMHT sẽ đến tay người chơi vào ngày 8/6 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?