LMHT: Naul comeback trong “diện mạo” hoàn toàn mới, xác lập mối quan hệ thầy trò với những Easylove, Zin?

Sau thời gian dài ở ẩn, Naul dường như đã quay trở lại nhưng với một vai trò cực mới mẻ.

Từng được coi là một trong những người đi đường giữa xuất sắc nhất VCS, sự nghiệp của Naul bỗng chốc tụt dốc không phanh khi anh chàng quyết định rời Bầy Trâu để gia nhập Team Flash vào hồi tháng 5/2020. Tại VCS hè 2020, Naul làm bạn với chiếc ghế dự bị trong khoảng thời gian dài do không thể cạnh tranh được vị trí với 1 Kati thi đấu ổn định và chắc chắn.

Trong những lần hiếm hoi được ra sân thi đấu, Naul cũng không để lại được quá nhiều dấu ấn. Kết thúc VCS hè 2020, Team Flash bất ngờ thay máu đội hình khi chia tay gần như toàn bộ trụ cột, Naul cũng nói lời chia tay với đội tuyển áo cam đen.

Gia nhập Team Flash là bước lùi trong sự nghiệp của Naul
Gia nhập Team Flash là bước lùi trong sự nghiệp của Naul

Từ khi rời Team Flash đến nay, Naul vẫn chưa gia nhập bất kì 1 đội tuyển nào và anh chàng cũng gần như không cập nhật đến người hâm mộ về tương lai của mình. Cứ tưởng như Naul đã quyết định từ bỏ LMHT để có những dự định cá nhân khác thì mới đây anh chàng này lại có động thái comeback Đấu trường công lý nhưng với vai trò hoàn toàn khác.

Trên trang cá nhân của mình, Naul đã thay avatar với nền của đội tuyển LMHT có tên A.S Esports, đội tuyển đang có sự góp mặt của những tuyển thủ kì cựu như Easylove hay Zin. Tuy nhiên, nhìn vào trang phục của Naul thì anh chàng sẽ không tham gia với tư cách tuyển thủ mà thay vào đó là vị trí HLV của đội.

Naul comeback trong 1 diện mạo hoàn toàn khác
Naul comeback trong 1 diện mạo hoàn toàn khác

Bạn gái của Naul cũng để lại bình luận xác nhận việc Naul sẽ trở thành HLV. Đội tuyển A.S Esports của Naul hiện đang tham gia các giải bán chuyên và nhiều khả năng sẽ đăng kí đánh VCSB để hy vọng có cơ hội góp mặt tại VCS trong thời gian sớm nhất.

Bạn gái của Naul xác nhận anh chàng trở thành HLV và được chính chủ thả tim
Bạn gái xác nhận Naul trở thành HLV và được anh chàng thả tim bình luận

Trước đó Naul có chia sẻ giải đấu bán chuyên mà A.S Esports Team đang tham gia
Trước đó Naul có chia sẻ giải đấu bán chuyên mà A.S Esports Team đang tham gia

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]