LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả 'già trâu' cũng chưa từng biết đến

Có những thứ người chơi LMHT lâu năm cũng chưa bao giờ nghe nói đến.

Liên Minh Huyền Thoại ngày càng trở nên hoàn thiện và được Riot Games ngày ngày chăm chút lên ý tưởng về tướng mới, trang phục cũng như cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Sau hàng chục năm trời, có những skill độc lạ và nguồn gốc ra đời của chúng vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ. Khó có thể hình dung được nó thú vị đến thế, dù bạn đã chơi LMHT quá... già đời.

DJ Sona

Là một skin cũng có thể gọi là khá cũ so với thời điểm hiện tại, tuy nhiên DJ Sona luôn là lựa chọn tối ưu trong mỗi trận đấu, đặc biệt là với các game thủ nữ. Với vẻ ngoài được trau chuốt cùng bàn DJ hiện đại và bắt mắt, DJ Sona đẹp hoàn hảo đến từng milimet.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 1.

Đặc biệt, hiệu ứng đòn đánh tương đương với ba hình dạng thay đổi khiến skin luôn có sự đổi mới và phù hợp với sở thích của nhiều người. Hơn thế nữa, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác DJ thực thụ khi có thể… chơi nhạc theo yêu cầu của đồng đội bằng cách bấm Ctrl 5.

DJ Sona là một trang phục có giá khá chát, nhưng "đắt xắt ra miếng", nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người chơi bỏ ra để sở hữu.

TPA Shen

Câu chuyện về những gã sát thủ xứ Đài Bắc không chỉ là một câu chuyện thú vị nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại mà còn là một dấu son chói sáng trong toàn bộ lịch sử Esport. Hạ gục gã khổng lồ châu Âu Moscow Five và  siêu sao Hàn Quốc Azubu Frost, đội tuyển nhỏ  bé đến từ Đài Loan – Taipei Asasins đã khiến cải thế giới phải ngỡ ngàng về chức vô địch CKTG mùa hai. Mặc dù ai cũng biết rằng họ là một đội tuyển mạnh thuộc khu vực LMS, nhưng việc họ lên ngôi vô địch Thế giới dường như là vượt khỏi sức tưởng tượng của tất cả mọi người tại thời điểm đó.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 2.

Để kỷ niệm chiến thắng lịch sử này cũng như tôn vinh tuyển thủ đường trên Stanley, Riot đã tạo nên bộ skin TPA để lưu lại sự dũng mãnh phi thường của họ. Có ai lại không hứng thú với việc chém nát kẻ địch bằng hai cây lightstick sấm sét chứ?

Cây Giáng Sinh Maokai

Là một phần trong bộ sưu tập skin Lễ Hội Tuyết Rơi 2011, Maokai nghiễm nhiên trở lành "linh mộc" của mùa Giáng Sinh khi được biến thành cây thông đầy màu sắc, dắt theo bầy "đệ" dưới hình dạng những cây linh sam được bọc bằng những tờ giấy màu rực rỡ.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 3.

Maokai mang cả sự rộn rã của Giáng Sinh bằng những cú nổ nảy lửa từ "đệ" của mình, rải chúng khắp các bụi cỏ như những món quà đầy bất ngờ dành cho… team địch.

Nidalee Phù Thủy

Cũng là chủ đề phù thủy, nhưng Nidalee nổi bần bật với chiếc mũ phù thủy màu đen và bộ trang phục màu cam đầy tươi sáng. Một nàng phù thủy xinh đẹp với cây chổi đặc trưng trên tay, nhưng không, cây chổi không chỉ để cưỡi mà còn được gắn một mũi dao vô cùng bén ngót và trở thành một cây lao nguy hiểm cho những ai dám chọc giận cô.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 4.

Tất cả mọi thứ thuộc về Nidalee đều xinh đẹp và đáng yêu, kể cả khi cô hóa dạng thú và trở thành một… chú mèo mun. Nhưng đừng nhờn, Nidalee tiểu hổ xinh đẹp có thể cào rách mặt bạn bất cứ lúc nào đấy!

Anivia Tiên Hạc Giấy

Anivia Tiên Hạc Giấy là một trong những skin mới nhất cập bến sau bản cập nhật 9.4. Bằng hình ảnh những bước tường bằng sách và những tinh thể băng được gấp bằng giấy màu, đây là một hình ảnh lạ lẫm so với những vũ khí bằng đao kiếm sắc lẹm thường thấy. Với những tone màu viết chì nhẹ nhàng cho gói đa sắc, Anivia Tiên Hạc Giấy là một trong những skin độc đáo và rực rỡ nhất.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 5.

Lulu Pháp Sư Vũ Trụ

Là một pháp sư nhỏ bé nhưng đầy uy lực, LuLu luôn là một vị tướng hot pick trên đấu trường Summoner’s Rift, chính vì thế cô nàng bé nhỏ này cũng  luôn được ưu ái sở hữu rất nhiều skin đẹp như Luyện rồng, Tiệc bể bơi, Vệ binh tinh tú… Tuy nhiên chỉ đến khi skin Lulu Pháp Sư Vũ Trụ ra mắt, sự uy lực của cô mới được nhấn mạnh rõ ràng. Cùng với tone màu huyền bí của thiên hà và sự trợ giúp đắc lực của một Aurelion Sol phiên bản chưa đủ lớn, Lulu Pháp Sư Vũ Trụ là một skin đáng để bạn bỏ tiền ra sở hữu.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 6.

Samsung Galaxy Jarvan IV

2017 là một năm đầy đáng nhớ đối với người hâm mộ Samsung Galaxy khi đội tuyển của họ đã lật đổ thành công đế chế SKT, ghi tên Samsung lên ngôi đền của những nhà vô địch CKTG lần thứ 2. Và nhóm trang phục LMHT kỉ niệm nhà vô địch CKTG – Samsung Galaxy được ra mắt là điều hiển nhiên. Đặc biệt, Samsung Galaxy Jarvan IV tôn vinh tinh thần của Ambition, một trong những người đi rừng vĩ đại nhất, đã leo lên đến đỉnh thành công cùng đội tuyển sau bảy năm cống hiến cật lực.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 7.

Tuy bây giờ đã "nghỉ hưu", nhưng chữ ký của Ambition được khắc trên trang phục hiển thị trên giao diện như một lời nhắc nhở rằng dù cho con đường đến thành công có dài và gian khổ đến đâu, bạn vẫn luôn phải tiếp tục.

Soraka Vệ Binh Pyjama

Còn gì tuyệt hơn việc không cần thay đồ ngủ và chạy thẳng ra đấu trường để chiến đấu với bộ đồ ngủ yêu thích? Vẫn đầy sắc màu và đầy sự nữ tính, dù không chỉnh chu cho lắm nhưng Soraka Vệ Binh Pyjama vẫn tôn lên sự mềm mại và quyến rũ của cô nàng điềm tĩnh này. Còn chờ gì nữa mà không cầm gối lên là "phang" nhau thôi!

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 8.

K/DA Akali

Có vẻ như những gì liên quan đến âm nhạc và sự sành điệu đều mang lại phản ứng tích cực. Video âm nhạc K/DA đã tạo một tiếng vang lớn, làm nức lòng người hâm mộ LMHT, đặc biệt là hình ảnh của Akali. Chưa kịp ra mắt đã đón nhận được vô số fanart và cosplay, không ai có thể phủ nhận được độ "hot" của skin này. Với phong cach nghệ thuật graffiti phát sáng đầy bí ẩn và mặt nạ đầy mê hoặc, rất nhiều người chơi đã phải lòng cô nàng này mất rồi.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 9.

Sivir Giao Pizza

Không được hợp lòng với những người theo chủ nghĩa tôn thờ đồ ăn lắm khi toàn quăng những chiếc bánh Pizza ngon lành về phía đối phương cũng như làm topping trên bánh rơi lả tả, thế nhưng công bằng mà nói, skin Sivir Giao Pizza khá đẹp và chất. Đối với hội ăn cả thế giới, đây có thể xem là một skin ngon lành, và đối với Sneaky, đây là một skin đáng để anh chàng thử sức với sở thích cosplay "cú có gai" của mình.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 10.

Lissandra Tiên Hắc Ám

Hắc ám nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, đó là hình ảnh mà Riot muốn làm mới cho Lissandra sau những chuỗi ngày để cô sống với vẻ ngoài ảm đạm và ám ảnh. Biến bộ giáp xanh đen vốn đã cũ kĩ của cô thành trắng và tím đầy huyền bí, Lissandra sẽ khiến nỗi sợ hãi thấm nhuần dần dần vào kẻ thù với hiệu ứng âm thanh băng giá đầy ám ảnh của mình.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 11.

Ryze Vinh Quang

Cực kỳ hiếm! Ryze Vinh Quang không phải là phần thưởng xếp hạng của bất kì mùa nào, mà nó là phần thưởng khi chiến thắng một số giải đấu do Riot tổ chức. Và đương nhiên, việc đó đã từ rất lâu rồi nên hiếm ai có thể sở hữu bộ trang phục cực kì hiếm này, nhất là những người chơi ở máy chủ Việt Nam. Với viên pha lê cực to thay thế cho cuộn giấy, Ryze có thể sẽ không được ngầu lòi như trước, nhưng kẻ thù sẽ bị soi chiếu trong những chiến tích từ quá khứ của bạn.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 12.

Ashe Quán Quân

Vẻ lạnh lùng và oai nghiêm pha lẫn sự nữ tính quyến rũ của một người phụ nữ bề trên dường như chưa được Riot khai thác hết trong những skin trước, mãi đến khi skin Ashe Quán Quân được ra mắt, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại mới cảm thấy được vẻ đẹp toát lên từ thần thái của cô. Riot đã mang lại một vẻ huyền bí mới cho cây cung chưa đầy ma lực của Ashe, tôn lên sự quyền lực của cô bằng chiếc ngai vàng đầy uy quyền.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 13.

Karma Chinh Phục

Có vẻ như Riot khá thích kết hợp làn da nâu sẫm của Karma với màu hồng cánh sen đầy nổi bật. Không còn vẻ trẻ con, nữ tính và hiền dịu như những skin trước nữa, Karma Chinh Phục giờ đây chứa đầy sự huyền bí của một người phụ nữ trưởng thành, sự nguy hiểm gây áp lực cho người đối diện hiện lên gương mặt của một vị tướng mang trong mình khả năng bảo hộ lẫn tấn công. Skin Chinh Phục mang lại một sắc thái mới, một cách nhìn mới và cả một sự quyến rũ mới cho cô nàng Karma.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 14.

SKT T1 Nami

Các skin CKTG luôn mang theo nó một câu chuyện đầy hùng tráng phía sau như skin TPA Shen và SSG Jarvan IV. Tuy nhiên đối với SKT T1 Nami, chỉ là một sự đáng yêu mà Riot muốn truyền tải mà thôi. Kỷ niệm chiến thắng trong mùa 6 của SKT, SKT T1 Nami đã được tạo ra và thu hồi về một số tiền bán skin khá khủng, cũng chỉ tại cái kiểu nằm ngả ngớn trên miếng sushi của cô nàng Nami quá đáng yêu và.. hấp dẫn quá mà thôi.

LMHT: Nguồn gốc ra đời của các skin độc lạ trong Liên Minh ngay cả già trâu cũng chưa từng biết đến - Ảnh 15.

Bộ skin này chỉ mở bán trong tháng 10 và tháng 11 mà thôi, vì thế, lần tới khi bộ skin ngon lành này được mở bán, hãy chắc rằng bạn đã sẵn sàng để sở hữu nhé!

Vậy bạn đã sở hữu được bao nhiêu trong tổng số 15 skin kể trên? Hãy để lại bình luận của mình bên dưới nhé.