LMHT: Nhá Biểu Cảm ‘Kém Quá’ sau khi ‘solo kill’ TheShy, tuyển thủ LPL gây bão trên MXH

Sau khi hạ gục được TheShy, tuyển thủ sinh năm 2000 đã khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc bàn tán xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội.

Bước vào LPL Mùa Hè 2023, WBG đã khiến đông đảo fan LMHT quốc tế phải ngỡ ngàng khi đánh gục nhà đương kim vô địch LPL và MSI 2023 – JDG với kết quả 2-0. Tuy nhiên, niềm vui của fan WBG đã không thể kéo dài khi đội tuyển này để thua 1-2 trước OMG vào trận thi đấu gần nhất.

Nhưng thay vì tập trung cho trận đấu tiếp theo một cách nhẹ nhàng, cộng đồng mạng Trung Quốc dường như đã “bùng nổ” sau trận thua của WBG, nguyên nhân vì OMG shanji đã “solo kill” WBG TheShy và còn nhá Biểu Cảm ngay sau đó.

OMG shanji solo kill WBG TheShy and Emote

OMG shanji nhá Biểu Cảm “Kém Quá” (Sylas) sau khi hạ gục WBG TheShy.

OMG shanji nhá Biểu Cảm “Kém Quá” (Sylas) sau khi hạ gục WBG TheShy.

Kết quả là trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc, tuyển thủ nhà OMG đã bị réo tên khắp nơi và còn trở thành hot search trên Weibo. Chỉ tính riêng bài viết nhắc tên người đi đường trên của OMG thì con số đã cán mốc 6.000, chưa kể đến là hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn tin nhắn và bình luận từ cộng đồng game thủ.

Mặt khác, cũng có nhiều fan lo lắng tâm lý thi đấu của shanji sẽ bị ảnh hưởng nặng nề khi đọc những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

Trong LMHT, Biểu Cảm mà shanji nhá có tên tiếng Việt là

Trong LMHT, Biểu Cảm mà shanji nhá có tên tiếng Việt là “Kém Quá”.

Vào lúc này, đội trưởng của OMG khiến nhiều fan bất ngờ khi tiết lộ về shanji, anh cho biết shanji không hề cáu giận hay buồn bã vì bị réo tên trên mạng. Thay vào đó, shanji lại bật cười khi đọc bình luận từ cộng đồng về mình. Nhiều fan cho rằng shanji đã cười vì thích thú, bởi sau tất cả thì OMG cũng như shanji đã đánh bại WBG với kết quả 2-1 trong ngày thi đấu vừa rồi.

Hiện tại, các tuyển thủ liên quan đến vụ việc vẫn chưa trực tiếp lên tiếng, tuy nhiên nhiều fan cho rằng lần đụng độ tiếp theo của OMG và WBG, bất kể là ở giải đấu nào thì cũng cực kỳ căng thẳng và “máu lửa”.