LMHT: Nhìn lại màn trình diễn mà những "truyền nhân của SofM và Levi" đã thể hiện trong tuần 1 VCS Mùa Xuân 2021

Trong những cái tên này, ai sẽ tiếp bước thành công của các đàn anh để trở thành ngôi sao Đi rừng của LMHT Việt Nam?

Như một thói quen, nền LMHT Việt Nam năm nay lại tiếp tục sản sinh ra một tài năng trẻ mới trong vị trí Đi rừng. Và nếu xét theo những màn ra quân ấn tượng trong lịch sử đi rừng của VCS thì BeanJ đang nằm trong top đầu, được nhiều fan hâm mộ hi vọng sẽ trở thành “truyền nhân” của SofMLevi trong nay mai.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về những tân binh đi rừng lần đầu tiên xuất hiện tại VCS:

CES Phuc1

LMHT: Nhìn lại màn trình diễn mà những truyền nhân của SofM và Levi đã thể hiện trong tuần 1 VCS Mùa Xuân 2021 - Ảnh 1.

Nguyễn "Phuc1" Minh Phúc là người đi rừng mới của CERBERUS (CES) cũng như VCS Mùa Xuân 2021. Trước khi góp mặt tại VCS thì anh chàng này đã thi đấu ở nhiều giải bán chuyên và cũng có một số thành tựu ấn tượng. Tuy nhiên trong khuôn khổ của VCSB thì anh chàng này đã về top 3 tới 2 lần liên tiếp cùng Puppies Esports, kết quả là đành tham dự VCS bằng cách đầu quân cho CES.

Hiện tại, dường như Phuc1 đang là “thuốc thử” của CES trong vai trò đi rừng, bởi xét về kinh nghiệm thi đấu thì EGO cũng như XuHao đều hơn hẳn Phuc1, thế nhưng 100% ván đấu trong tuần đầu vẫn là tân binh ra trận. Và vì CES vẫn chưa đối đầu với những đội tuyển được đánh giá cao nên anh chàng này chỉ miễn cưỡng được coi là có màn “debut” suôn sẻ với một chiến thắng trước GLX và một trận thua trước SGB.

GLX Killerqueen

LMHT: Nhìn lại màn trình diễn mà những truyền nhân của SofM và Levi đã thể hiện trong tuần 1 VCS Mùa Xuân 2021 - Ảnh 2.

Sau khi giành chiến thắng cùng với GMedia Luxury (GLX) tại vòng thăng hạng VCSB Mùa Đông 2020, Killerqueen đã trở thành tân binh tại VCS 2021. Và trong tuần đầu tiên, GLX đã đưa Killerqueen xuất trận trong cặp đấu với BTS thay cho Sorn - Một quyết định tạo ra khá nhiều bất ngờ với khán giả. Dù để thua ván 1 nhưng đội tuyển này đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Dẫu vậy, ngay cả khi giành chiến thắng trước BTS, màn trình diễn của Killerqueen vẫn không được đánh giá cao khi anh chàng này mắc khá nhiều sai lầm trong các ván đấu, không có sức ảnh hưởng nhiều đến trận đấu so với người đi rừng ở phía bên kia. Killerqueen sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu không muốn bị lu mờ bởi đối thủ cũng như chính những người đồng đội của mình.

SGB BeanJ

LMHT: Nhìn lại màn trình diễn mà những truyền nhân của SofM và Levi đã thể hiện trong tuần 1 VCS Mùa Xuân 2021 - Ảnh 3.

BeanJ chính thức lên 18 tuổi sau tuần thi đấu đầu tiên (sinh nhật 27/1)

BeanJ bắt đầu được biết đến với tư cách là một tài năng trẻ đã giúp cho Saigon Buffalo (SGB) chiến thắng tại vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2021. Và trong tuần thi đấu vừa qua, dù là lần đầu đặt chân đến VCS, BeanJ vẫn có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng so với những tân binh khác, thậm chí nhiều người cho rằng nhân tài 17 tuổi này có thể trở thành “truyền nhân” của SofM hoặc Levi trong tương lai.

LMHT: Nhìn lại màn trình diễn mà những truyền nhân của SofM và Levi đã thể hiện trong tuần 1 VCS Mùa Xuân 2021 - Ảnh 4.

BeanJ có tên trong đội hình tiêu biểu tuần 1 VCS của VETV

Cụ thể hơn, trong 2 trận đấu đầu tiên thì BeanJ đều cùng SGB lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Xuyên suốt những trận đấu đó, BeanJ cũng thể hiện “sức trẻ” của mình khi dùng đến 5 tướng khác nhau trong 6 ván đấu, 2 trong số đó là các con bài ít phổ biến như Udyr và Kayn.

Trong số 2 đội tuyển mà SGB đã gặp ở tuần 1, Team Secret (TS) là cái tên được nhiều người đánh giá cao và thậm chí còn là ứng viên vô địch, vậy nên màn trình diễn của BeanJ phần nào đã đủ sức thuyết phục đối với những khán giả khó tính. Tuy vậy, VCS về bản chất là một cuộc đua đường trường, và nếu muốn chứng minh thực lực của mình thì SGB cũng như BeanJ sẽ cần thử sức với nhiều đội tuyển “nặng ký” khác như GAM Esports, SBTC Esports và Team Flash.