Thầy Giáo Ba là nhân vật chính trong bộ truyện tranh SBTC

Thầy Giáo Ba vừa thông báo trên Fanpage về dự án mới. Đội tuyển SBTC sắp ra mắt bộ truyện tranh nói về họ, BaRoiBeo là nhân vật chính.
Thầy Giáo Ba

Thầy Giáo Ba sẽ là nhân vật chính trong truyện

“Sắp tới SBTC sẽ ra mắt 1 bộ truyện tranh mà trong đó chắc chắn 100% Anh Ba sẽ là một nhân vật chính. Đây là lần đầu tiên tại VN có 1 team được chuyển thể thành truyện tranh. Bên cạnh Anh Ba thì còn có thêm vài nhân tố của SBTC sẽ tham gia bộ truyện này. Đó là ai, mấy anh em đoán thử xem nào”.

Bộ truyện có tên: Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba. Từ tựa bộ truyện tranh SBTC có thể suy đoán phía sau đội tuyển đình đám với dàn sao hùng hậu có nhiều chuyện hậu trường. Các câu chuyện đó chắc hẳn là cũng hấp dẫn, giống như những gì mà thành viên SBTC đã trình diễn ở tuần thi đấu thứ nhất VCS mùa xuân 2021.

truyện tranh SBTC

Ảnh giới thiệu rất đẹp, hứa hẹn một bộ truyện tranh SBTC chất lượng

Được biết, Thầy Giáo Ba thành lập SBTC để thi đấu VCS. Nhân việc EVOS rút khỏi VCS, điều này có 2 điểm lợi mà mọi người đã thấy. Thứ nhất, các thành viên ở EVOS tiếp tục được sống với niềm đam mê LMHT. Người đi đường trên Zeros, huấn luyện viên Violet. Thứ hai, fan của SBTC sẽ được cổ vũ cho những stream lừng lẫy. Như là Petland, Noway, Kit… họ từng là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp những năm trước.

Thầy Giáo Ba tiết lộ, nhân vật chính trong truyện tranh SBTC là anh. Ngoài ra còn có các thành viên của đội ngũ Sống Bằng Tình Cảm nữa. Sắp tới, có thể anh sẽ tiếp tục cập nhật thêm. Chưa biết chất lượng dự án này như thế nào nhưng trước mắt đội tuyển SBTC đang thể hiện họ sống hết mình, cống hiến, sáng tạo để phục vụ fan nói riêng và những người yêu mến LMHT nói chung.

Thầy Giáo Ba

nhiều người đoán già đoán non về nội dung bộ truyện

Truyện tranh SBTC nhanh chóng được nhiều người rất háo hức dự đoán cốt truyện. “Nếu nhân vật chính là AnhBa thì : đẹp trai, tài năng tư duy đỉnh cao,call team tốt, tố chất lãnh đạo, và nhiều phẩm chất cao quý khác sẽ là những gì main không có. Đây sẽ là bộ truyện tranh có main phế vật nhất hệ mặt trời”. “Spoil cho ae : truyện kể về 1 ông thầy mà ở đó ông làm cho 1 tổ chức bí mật chuyên điều tra về các hiện tượng siêu nhiên. Ông thầy đó được rất nhiều người biết đến là một mật vụ xuất sắc và còn được đồng nghiệp và quần chúng gọi với cái tên Susan0175”.

Hy vọng bộ truyện tranh: Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba. Sẽ kịp ra mắt đúng dịp Tết nguyên đán 2021. Để mọi người thưởng thức sản phẩm truyện tranh đầu tiên của một đội tuyển LMHT Việt Nam.

Xem thêm: Vị tướng Udyr đang là hot pick ở LMHT máy chủ Hàn Quốc