Giải mã cái tên Skyler - Nhân vật chính của màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire: Bí ẩn hơn chúng ta vẫn nghĩ

Màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire đã cho ra đời sản phẩm chính là nhân vật Skyler trong tựa game này. Vậy vì sao lại là cái tên Skyler?

Mới đây, buổi họp báo công bố sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TPFree Fire đã chính thức diễn ra. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ, người nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong tựa game mang tầm cỡ thế giới này.

Giải mã cái tên Skyler - Nhân vật chính của màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire: Bí ẩn hơn chúng ta vẫn nghĩ - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP chính thức gia nhập vào danh sách những người nổi tiếng trở thành nhân vật trong Free Fire sau CR7, DJ Alok, DJ KSHMR...

Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn đang tò mò về cái tên Skyler và trong lần xuất hiện mới đây Sơn Tùng M-TP cũng đã chia sẻ về điều này. Theo đó, Sơn Tùng đã chia sẻ rằng: "Skyler là viết tắt của 'Sky Lover' - đại diện cho tình yêu thương của Tùng muốn dành cho đại gia đình Sky. Và không chỉ là đại gia đình Sky mà còn dành cho tất cả những ai yêu thích Free Fire. Đây cũng là món quà giúp Tùng có thể kết nối với tất cả mọi người ở một thế giới mới hơn, đầy màu sắc hơn và đó cũng chính là lý do mà Skyler ra đời."

Từ đây có thể thấy Sơn Tùng M-TP tâm huyết cùng người hâm mộ của mình như thế nào. Đại gia đình Sky luôn là một phần không thể thiếu đối với anh.

Giải mã cái tên Skyler - Nhân vật chính của màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire: Bí ẩn hơn chúng ta vẫn nghĩ - Ảnh 2.

Sơn Tùng M-TP giải thích ý nghĩa cái tên Skyler

Giải mã cái tên Skyler - Nhân vật chính của màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire: Bí ẩn hơn chúng ta vẫn nghĩ - Ảnh 3.

Skyler là món quà không chỉ dành riêng cho đại gia đình Sky mà còn với tất cả những ai yêu mến Free Fire

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn dành tặng tấm thiệp đính kèm cho những ai tham dự buổi họp báo ra mắt Skyler. Trên tấm thiệp này là dòng chữ tri ân của Sơn Tùng với các Sky đã luôn sát cánh cùng anh và cũng chính là lý do mà cái tên Skyler ra đời.

Giải mã cái tên Skyler - Nhân vật chính của màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Free Fire: Bí ẩn hơn chúng ta vẫn nghĩ - Ảnh 5.

Dòng chữ tri ân của Sơn Tùng M-TP dành cho các Sky

Ảnh: Internet