LMHT: Nhóm nhạc K/DA sẽ come back vào cuối tháng này với sản phẩm mới toanh khiến fan đứng ngồi không yên

Nếu ai đã theo dõi giải đấu CKTG đã lâu thì ắt hẳn nhóm nhạc K/DA không còn quá xa lạ gì nữa.

CKTG 2018 chính là ngày mà nhóm nhạc này diễn live đầu tiên của mình. Khi chỉ vừa mới ra mắt trong vỏn vẹn 2 ngày mà video của nhóm đã nhận về những 13 triệu lượt xem trên Youtube.

LMHT: Nhóm nhạc K/DA sẽ come back vào cuối tháng này với sản phẩm mới toanh khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Nếu như các bạn chưa biết thì nhóm nhạc K/DA là nhóm nhạc K-pop với sự góp mặt của Miyeon (Ahri), Soyeon (Akali), Madison Beer (Evelynn) và Jaira Burns (Kai’sa). Sản phẩm POPStar của họ là bài hát chủ đề của CKTG 2018 được tổ chức tại Hàn Quốc. Hiện giờ bài hát sở hữu hơn 363 triệu lượt xem trên Youtube.

LMHT: Nhóm nhạc K/DA sẽ come back vào cuối tháng này với sản phẩm mới toanh khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Mới đây trên Twitter cá nhân của nhóm K/DA đã đăng một hình ảnh như nhá hình sản phẩm mới của cả nhóm và cuối tháng 8 này. Được biết sản phẩm tiếp theo có tên là "The Baddest". Theo với đó là hàng loạt các Hashtag ở phía trên đặc biệt là "#CALLINGALLBLADES". Có thể đây chính là tên của bộ Album tiếp theo của nhóm.

LMHT: Nhóm nhạc K/DA sẽ come back vào cuối tháng này với sản phẩm mới toanh khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Như một thói quen fan lại lần mò trong các file của ban PBE nhưng kết quả chỉ là file của Samira – được cho là vị tướng mới sau Yone của LMHT. Có vẻ đây đơn thuần là dự án âm nhạc chứ không ảnh hưởng trực tiếp đến trò chơi.

LMHT: Nhóm nhạc K/DA sẽ come back vào cuối tháng này với sản phẩm mới toanh khiến fan đứng ngồi không yên - Ảnh 4.

Bài hát mới này sẽ chính thức ra mắt vào 27/08 theo giờ quốc tế. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm vô cùng chất lượng nữa của "nhà làm phim hay hơn làm game Riot". Hãy cùng chờ đợi ngày comback của nhóm nhạc K/DA.