LMHT: Những combo tướng - chiêu cuối bá đạo mà bạn nên thử ngay trong chế độ Sách Phép Tối Thượng

Những sự kết hợp dưới đây trong chế độ Sách Phép Tối Thượng sẽ giúp bạn khống chế, hạ gục đối thủ một cách vô cùng hiệu quả.

Fiddlesticks - Hoang Tưởng

Trên lý thuyết thì bạn có thể làm hoảng sợ rất nhiều mục tiêu khi kích hoạt được nội tại của Q - Khiếp Hãi bằng chiêu cuối Bão Quạ. Tuy nhiên điều đó rất khó có thể thực hiện ở một trận đấu LMHT thông thường bởi đối thủ hiếm khi đứng quá sát nhau khi biết team địch sở hữu Fiddlesticks. Hơn nữa, game thủ LMHT bây giờ cũng rất chú trọng tới việc kiểm soát tầm nhìn xung quanh khu vực giao tranh. Vì vậy chuyện Fiddlesticks có vị trí đứng thoải mái mà tung chiêu cuối là khá khó khăn.

LMHT: Những combo tướng - chiêu cuối bá đạo mà bạn nên thử ngay trong chế độ Sách Phép Tối Thượng - Ảnh 1.

Trong một ván đấu LMHT thông thường thì việc chọn được vị trí vừa gần giao tranh lại còn khuất tầm nhìn với Fiddlesticks là cực kỳ khó

Mặc dù vậy, mọi khó khăn của Fiddlesticks sẽ được giải quyết triệt để trong chế độ Sách Phép Tối Thượng khi người chơi sở hữu chiêu cuối Hoang Tưởng. Đầu tiên thì kỹ năng này giúp Fiddlesticks tiếp cận đối phương ở khoảng cách cực kỳ xa và đảm bảo rằng chiêu Bão Quạ sẽ gây ra sát thương lớn. Hơn nữa, việc hạn chế tầm nhìn của đối thủ sẽ khiến tỷ lệ bạn làm hoảng sợ nhiều mục tiêu cũng cao hơn hẳn. Tóm lại thì chiêu Hoang Tưởng sẽ khiến bộ kỹ năng của Fiddlesticks phát huy tối đa sức mạnh.

Sức mạnh đáng sợ của Fiddlesticks khi sở hữu chiêu Hoang Tưởng

Qiyana - Đại Địa Chấn

Một trong những nhược điểm của Qiyana đó là vị tướng này không thể tối đa hóa khả năng dồn sát thương nếu phải giao tranh ở vị trí quá trống trải. Lý do là bởi chiêu cuối của vị tướng này chỉ có thể gây sát thương và làm choáng khi đẩy được đối thủ vào địa hình. Rõ ràng ở các vị trí trống trải như khu vực chính giữa các đường thì chiêu cuối của Qiyana không phát huy được sức mạnh của mình.

LMHT: Những combo tướng - chiêu cuối bá đạo mà bạn nên thử ngay trong chế độ Sách Phép Tối Thượng - Ảnh 3.

Qiyana không thể tung chiêu cuối thành công nếu đối thủ đứng ở vị trí quá trống trải

Để giải quyết vấn đề này trong chế độ Sách Phép Tối Thượng thì bạn nên lựa chọn chiêu Đại Địa Chấn. Đây là một chiêu thức chỉ thẳng vào người tướng địch và giúp game thủ hạn chế khá hiệu quả khả năng di chuyển của mục tiêu. Hơn nữa, chiêu Đại Địa Chấn còn tạo ra địa hình và giúp cho kỹ năng Thế Giới Bùng Nổ của Qiyana luôn luôn thi triển thành công kể cả khi đối thủ ở vị trí trống trải. Bộ combo này sẽ khiến Qiyana có thể "one shot" mục tiêu một cách vô cùng dễ dàng.

Khả năng tiếp cận, tạo địa hình của chiêu Đại Địa Chấn kết hợp quá tốt với bộ kỹ năng của Qiyana

Yasuo - Đoạt Mệnh

Với việc sở hữu độ cơ động lớn cùng khả năng gây sát thương bùng nổ, Yasuo vốn đã là một vị tướng cực kỳ mạnh. Nếu bạn có thể chọn được chiêu cuối của Yone - Đoạt Mệnh thì vị tướng này còn trở nên vô cùng bá đạo trong chế độ Sách Phép Tối Thượng. Chỉ cần sử dụng chiêu Đoạt Mệnh chính xác và bạn đã có thể dùng Trăn Trối ngay sau đó và gây ra một lượng sát thương lớn lên đối thủ.

Ultimate Spellbook - Yasuo with Yone R

Điểm bá đạo của combo này đó là Yasuo có thể chủ động trong những pha hất tung và Trăn Trối nhiều đối thủ và giúp đội nhà chiếm lợi thế rất lớn trong giao tranh. Combo này còn tạo điều kiện thuận lợi cho những đồng đội khác tung ra bộ kỹ năng diện rộng của họ bởi Yasuo đã khống chế và gây sát thương quá tốt trước đó rồi.