VCS Mùa Xuân 2020 chốt danh sách 4 đội tham dự Playoffs

Cuộc đối đầu với Griffin đánh dấu trận đấu thứ 545 của Faker tại LCK, và anh đã trở thành tuyển thủ thi đấu nhiều trận nhất ở giải đấu LMHT hàng đầu thế giới này.
Faker vượt Score, trở thành tuyển thủ thi đấu nhiều nhất ở LCK

Gặt hái hàng loạt chức vô địch cùng nhiều giải thưởng danh giá, không có gì ngạc nhiên khi Faker trở thành tuyển thủ số 1 trong lịch sử của bộ môn LMHT. Ngày hôm nay, một kỷ lục mới tiếp tục bị Faker phá vỡ.

Faker vượt Score, trở thành tuyển thủ thi đấu nhiều nhất ở LCK
T1 vượt Score, trở thành tuyển thủ có nhiều trận đấu nhất tại LCK

Trận đấu với Griffin chính là trận đấu thứ 545 của Faker tại giải đấu LCK. Cột mốc này đã giúp Quỷ Vương vượt qua Score để trở thành tuyển thủ thi đấu nhiều trận nhất tại LCK, người đã có 544 trận đấu trước khi rời KT Rolster vào cuối mùa giải 2019.

T1 đã có trận đấu ra mắt đầu tiên tại LCK vào năm 2013. Kể từ đó, tên tuổi của anh đã gắn liền với đội tuyển SK Telecom T1. Sau 8 năm thi đấu và gắn bó với SKT và bây giờ là T1, Faker đã giành được 8 danh hiệu vô địch LCK, 3 lần vô địch CKTG LMHT và 2 lần lên ngôi tại MSI.

Faker vượt Score, trở thành tuyển thủ thi đấu nhiều nhất ở LCK
Faker vẫn đang chinh phục những kỷ lục ở LCK

Mới đây, Faker cũng trở thành tuyển thủ đầu tiên đạt cột mốc 2000 điểm hạ gục tại LCK. Tuy nhiên, đúng như Quỷ Vương nói, anh vẫn chưa muốn dừng lại. Hiện tại, Faker vẫn đang có phong độ cực cao vẫn được đánh giá là người chơi đường giữa số 1 của LCK.

Thành Hưng