Quý tử nhà QTV cũng hưởng ứng phong trào 'tập thể dục tại nhà đẩy lùi Covid-19', dáng vẻ 'loi choi' đáng yêu hết cỡ

Nhìn bé Kha Long tập thể dục điêu luyện thế này, các cô các chú fan hâm mộ của bố QTV chắc cũng phải nỗ lực "vận động" để không thua kém cậu nhóc đi thôi.

Đối với cộng đồng game thủ, quãng thời gian xảy ra dịch bệnh gần đây tuy có gây ra những bất tiện trong công việc cũng như hoạt động giải trí, nhưng xét một cách tích cực thì đây cũng là một cơ hội để mọi người dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Đặc biệt là đối với những người đã "yên bề gia thất" như QTV , thì điểm tựa gia đình lại càng trở thành chỗ dựa vững chắc nhất trong quãng thời gian tương đối khó khăn này. Và trong lúc ông bố "Vũ ca" vẫn còn đang tất bật trong việc tuyển mộ thành viên cho QTV Gaming để thực hiện kế hoạch "comeback VCS", thì bà xã Raina và cậu quý tử Kha Long cũng không quên thực hiện nghiêm túc lời kêu gọi #stayhome nhằm hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Quý tử nhà QTV cũng hưởng ứng phong trào tập thể dục tại nhà đẩy lùi Covid-19, dáng vẻ loi choi đáng yêu hết cỡ - Ảnh 1.

Mới đây, Raina lại khiến các fan của hai vợ chồng thả tim rần rần khi đăng tải những hình ảnh cậu bé Kha Long đang thực hiện những động tác thể dục tại nhà, nhân quãng thời gian hạn chế ra đường nên không được đi... hóng gió.

Điều khiến người hâm mộ "xốn xang" nhất chính là việc chứng kiến em bé Kha Long, mới ngày nào còn được hội fan của bố mẹ thi nhau đặt tên nào là "Nguyễn Trần Tường Gió" rồi lại "Nguyễn Trần Da Xua"... nay đã lớn phổng phao và ngày càng kháu khỉnh, lại còn giống bố như đúc dù chỉ nhìn từ góc nghiêng khuôn mặt.

Quý tử nhà QTV cũng hưởng ứng phong trào tập thể dục tại nhà đẩy lùi Covid-19, dáng vẻ loi choi đáng yêu hết cỡ - Ảnh 2.

Đối với cộng đồng game thủ trong những ngày này, có lẽ nếu chỉ chơi game không thôi thì chưa chắc đã giải tỏa được nỗi buồn chán vì phải ở nhà cả ngày. Nhưng ngắm nghía những hình ảnh đáng yêu của bé Kha Long thì có lẽ chúng ta cũng tự mình hiểu ra rằng cách để giải trí tốt nhất trong thời gian ở nhà mùa dịch, chính là khiến cho bản thân bận rộn, bằng những hoạt động thể chất như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, hay lý tưởng nhất là thực hiện những bài tập thể dục như gia đình QTV chẳng hạn, vừa nâng cao sức khỏe, lại vừa tránh khỏi cảnh "nhàn rỗi sinh nhàm chán".