LMHT: Pause game quá lâu, Zeros học theo đồng nghiệp từ G2 Esports bật Paint lên... vẽ bậy

Chỉ có các "thánh lầy" như Zeros mới mở Paint lên... vẽ chai Sting khi một trận đấu căng thẳng như chung kết VCS bị tạm dừng.

Cách đây không lâu, câu chuyện Thầy Giáo Ba nói về thời niên thiếu của Zeros đã giúp cho "Ma Vương" của chúng ta có thêm một biệt danh mới là "ông hoàng Sting", chi tiết về câu chuyện này thì bạn có thể tìm ở ĐÂY. Và từ đó về sau Zeros dính nhiều tới những câu đùa gắn liền với chai Sting, một trong những biểu tượng của những hàng net nhỏ và vừa ở Việt Nam.

LMHT: Pause game quá lâu, Zeros học theo đồng nghiệp từ G2 Esports bật Paint lên... vẽ bậy - Ảnh 1.

Thầy Giáo Ba từng gắn bó với Zeros từ rất rất lâu nên biết những câu chuyện thời "trẻ trâu" của anh chàng này

Và trong trận đấu chung kết tổng siêu hot giữa GAM EsportsTeam Flash, một tình huống khá hi hữu khi trận đấu phải dừng giữa chừng trong một khoảng thời gian khá dài. Và có vẻ như máy ở khu vực thi đấu không có những trò chơi để giúp cho "Ma Vương" của chúng ta làm trong giai đoạn chờ sửa lỗi này và Zeros đã mở phần mềm Paint lên và ... vẽ chai Sting.

LMHT: Pause game quá lâu, Zeros học theo đồng nghiệp từ G2 Esports bật Paint lên... vẽ bậy - Ảnh 2.

Zeros chứng minh luôn mình là "ông hoàng Sting", dù cho vẽ chai nước hơi xấu

Việc game đấu phải dừng giữa chừng không phải là chuyện quá hiếm, tuy nhiên trường hợp mở Paint lên vẽ linh tinh như Zeros thì trước đó chỉ có một mình Wunder của G2 Esports mà thôi. Tuy nhiên trường hợp của Wunder thì đặc biệt hơn khi trận đấu còn không được dừng lại mà do trận đấu quá chán mà anh bật Paint lên vẽ luôn.

LMHT: Pause game quá lâu, Zeros học theo đồng nghiệp từ G2 Esports bật Paint lên... vẽ bậy - Ảnh 3.

Dù cách nhau nửa vòng trái đất nhưng độ lầy của Wunder và Zeros thì ngang nhau

Rất may sau đó thì trận đấu đã được tiếp tục và tính tới thời điểm hiện tại thì GAM Esports đã có được điểm dẫn trước so với Team Flash. Hi vọng rằng các ván đấu còn lại của kèo đấu siêu hot này sẽ không còn vấn đề gì nữa và sẽ diễn ra mượt mà nhất có thể, nếu như phải dừng ván đấu lâu hơn thì không thể tưởng tượng nổi Zeros sẽ còn vẽ gì nữa cho mọi người xem.