Top 5 thay đổi "chấn động" trong bản cập nhật DTCL 14.18 mới nhất

Dưới đây là những thay đổi đáng chú ý nhất trong phiên bản DTCL 14.18, ra mắt ngày 11/09/2024.

DTCL 14.18 là một bản cập nhật khổng lồ với hàng loạt thay đổi có thể khiến nhiều game thủ cảm thấy "ngợp," bởi những thay đổi lớn nhỏ này có thể chỉ kéo dài trong 2 tuần trước khi bị thay thế. Để giúp bạn nắm bắt nhanh, chúng tôi đã tổng hợp Top 5 thay đổi nổi bật nhất trong bản cập nhật này.

Tăng tỷ lệ xuất hiện tướng bậc 4 ở cấp 8

Tỷ lệ tướng bậc 4 tại cấp 8 được nâng từ 20% lên 22%, tạo ra ảnh hưởng lớn đối với các đội hình Fast 8. Giờ đây, game thủ sẽ dễ dàng nâng tướng lên 2 sao, tiết kiệm tài nguyên và tăng cường sức mạnh đáng kể trong giai đoạn giữa trận.

Nâng cấp tướng lên 4 sao

Top 5 thay đổi

Giờ đây, tướng bậc 1 có thể nâng lên 4 sao nếu có đủ 3 phiên bản 3 sao trên bàn cờ. Vì mỗi trận có tối đa 30 tướng bậc 1, chỉ cần 27 tướng để tạo thành tướng 4 sao. Điều này sẽ làm cho những đội hình reroll 1 tiền trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Trang bị mới: Chảo Vàng

Chảo Vàng là một trang bị mới, có thể tạo ra ấn tộc hệ hiếm hoặc tăng thêm +1 slot đội hình, tương tự như Xẻng Vàng. Nhờ Chảo Vàng, game thủ có thể sáng tạo nhiều đội hình mới với các mốc kích hoạt tộc hệ mạnh mẽ hơn.

Nam Châm cho mọi nhà

Một nam châm ma thuật miễn phí sẽ được tặng cho người chơi mỗi vòng quái nếu họ chưa sở hữu nam châm nào trong hàng chờ. Điều này cho phép người chơi thoải mái ghép đồ từ sớm và dễ dàng thay đổi trang bị về sau mà không sợ mắc sai lầm.

Làm lại nhiều tướng

Top 5 thay đổi

Nhiều tướng như Ashe, Nomsy, Ezreal, và Hecarim giờ đây trở thành chủ lực tiềm năng, trong khi Jinx, Gwen, Varus, và Smolder sẽ gây sát thương ổn định hơn. Đặc biệt, Smolder đã được sửa lỗi bay khỏi bản đồ, giúp hắn thoát khỏi danh hiệu "tướng 5 vàng yếu nhất."

Cập nhật Ngộ Không và Mordekaiser

Nội tại của Ngộ Không đã bị chỉnh sửa, không còn tăng giáp và kháng phép từ mọi nguồn, làm giảm khả năng tận dụng trang bị Thú Tượng Thạch Giáp. Còn Mordekaiser sẽ không còn là tướng tanker "bất tử" về cuối trận như trước.