LMHT: Perkz gặp động đất mạnh khi đang stream, phải tức tốc rời khỏi bàn

Một trận động đất mạnh ở Croatia đêm qua đã khiến cho buổi stream của tuyển thủ Luka “Perkz” Perkovic, bị ảnh hưởng.

Dù đã gia nhập Cloud9 nhưng hiện tại Perkz vẫn đang ở quê nhà Croatia, và trong buổi stream mới nhất của mình, anh đã phải hứng chịu một trận động đất khá mạnh.

Ban đầu chỉ là những rung động nhẹ nhưng sau đó người xem cảm thấy cường độ ngày một tăng dần. Perkz ngay lúc đó đã thấy điều nguy hiểm và ngay lập tức rời khỏi máy và bỏ dở trận đấu.

Sau đó ít phút, anh đã phải tắt stream và tìm chỗ trú ẩn an toàn hơn. Đây là sự kiện khá hy hữu trong buổi stream LMHT cũng như trong đời Perkz. Trước đó, anh thường xuyên ở Gaming House của G2 Esports tại Đức và Perkz chưa gặp động đất như này bao giờ.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Cung Phong Linh, trang bị được Faker ưa chuộng nhất bản 10.25

Perkz gặp động đất khi đang stream

Được biết đây là một trận động đất mạnh ở miền Trung Croatia, có cường độ lên tới 6,3 độ ricter. Trận động đất này thậm chí đã làm đổ sập nhiều tòa nhà ở phía Đông Nam thủ đô Croatia.

Hàng chục người dùng Twitter đã chia sẻ các bức ảnh cho thấy hậu quả của động đất. Các bức ảnh cho thấy mái của nhiều toà nhà đã sập hoàn toàn, một phần các bức tường bị phá huỷ.

Đây là trận động đất mạnh nhất năm 2020 ở Croatia

Theo ước tính ban đầu, có ít nhất 7 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong trận động đất này. Nhà chức trách ở Croatia đang tích cực tìm xuyên đêm và giải cứu những người còn bị mắc kẹt trong những tòa nhà bị sập.