Những cặp trang bị 'sinh ra là để dành cho nhau' trong Đấu Trường Chân Lý

3 cặp trang bị dưới đây kết hợp với nhau quá tốt và có thể giúp game thủ leo rank dễ dàng trong Đấu Trường Chân Lý.

Thú Tượng Thạch Giáp - Thông Đạo Zz'Rot

Đây được xem là bộ đôi trang bị mang lại khả năng chống chịu bá đạo nhất trong Đấu Trường Chân Lý khi gia tăng chỉ số phòng ngự quá lớn cho tướng sở hữu. Hiệu ứng của Thú Tượng Thạch Giáp là gia tăng chỉ số giáp, kháng phép với mỗi tướng địch chọn quân cờ sở hữu làm mục tiêu. Kết hợp với khả năng Khiêu Khích từ Thông Đạo Zz'Rot, chúng sẽ biến tướng chống chịu của bạn thành một cỗ xe tăng thực sự trên sàn đấu.

Những cặp trang bị sinh ra là để dành cho nhau trong Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Điểm hay nhất của bộ đôi trang bị này đó là nó phù hợp với mọi vị tướng chống chịu tuyến đầu ở tất cả các đội hình. Lý do là bởi hai item này chỉ cung cấp chỉ số phòng ngự thuần túy chứ không hề tác động tới sức mạnh hay sát thương kỹ năng của tướng. Và rõ ràng mọi quân cờ tanker đều cần chỉ số phòng ngự, dù đó có là tướng 1 hay 5 vàng. Nếu bạn muốn gia tăng khả năng chống chịu cho hàng trước nhanh nhất, bộ đôi Thú Tượng Thạch Giáp - Thông Đạo Zz'Rot là lựa chọn sáng giá.

Áo Choàng Gai - Nỏ Sét

Combo trang bị này có thể nói là khắc chế hoàn hảo đối với các đội hình nhiều tướng cận chiến. Lý do là bởi hiệu ứng từ Nỏ Sét là trừ kháng phép của đối thủ xung quanh, vì vậy món đồ này sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi đội hình team địch có nhiều tướng hàng trước. Hơn nữa, sát thương của Áo Choàng Gai gây ra là damage phép, nó kết hợp quá tốt với hiệu ứng kể trên từ Nỏ Sét.

Những cặp trang bị sinh ra là để dành cho nhau trong Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Nên nhớ rằng đây là những item được dùng bởi tướng chống chịu với thành phần cực kỳ dễ kiếm nên game thủ không phải tranh giành quá nhiều ở vòng chọn chung. Tóm lại thì Áo Choàng Gai và Nỏ Sét sẽ bổ sung một lượng sát thương đủ tốt để game thủ vượt qua giai đoạn giữa trận, thời điểm những chủ lực trong đội hình chưa đủ cấp độ và trang bị cần thiết.

Vô Cực Kiếm - Cuồng Cung Runaan

Vô Cực Kiếm luôn được xem là trang bị gây sát thương vật lý mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý, kể từ mùa 1 tới nay. Vì vậy mà trên lý thuyết, Vô Cực Kiếm kết hợp tốt với tất cả các trang bị tăng tốc độ đánh, bao gồm cả Cuồng Cung Runaan. Tuy nhiên điểm vượt trội của Cuồng Cung Runaan so với những item tăng tốc độ đánh khác nằm ở việc Riot Games đã ban thêm cho món đồ này khả năng chí mạng ở những tia phụ.

Những cặp trang bị sinh ra là để dành cho nhau trong Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Với việc Vô Cực Kiếm đẩy tỉ lệ chí mạng của tướng sở hữu lên 100%, bản thân trang bị này đã khiến chủ lực team bạn có sát thương rất lớn rồi. Khi kết hợp với Cuồng Cung Runaan, 2 tia phụ từ trang bị này luôn luôn gây ra sát thương chí mạng và khiến lượng damage đầu ra của chủ lực đó trở nên vô cùng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bộ đôi trang bị này thích hợp nhất với Jhin, ngoài ra thì những cái tên như Kalista, Ashe, Jinx cũng sử dụng tốt combo Vô Cực Kiếm - Cuồng Cung Runaan.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.