Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với 'tâm hồn bao la' như thế này đây

Dù là phiên bản PC hay di động, những tác phẩm cosplay Ahri chưa bao giờ khiến cộng đồng game thủ cảm thấy... chán mắt.

Không chỉ trở thành "crush quốc dân" của cộng đồng game thủ LMHT PC, mà ngay cả khi xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến, cô nàng Hồ Ly Chín Đuôi Ahri vẫn là một trong những vị tướng nữ sở hữu vẻ đẹp đủ sức hớp hồn mọi người chơi.

Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 1.

Và rõ ràng, khi mà cộng đồng Liên Quân Mobile - Đối thủ của Tốc Chiến, đang được dịp tự hào với những màn hóa thân xuất sắc của những nữ game thủ trong bộ skin mới của Natalya, thì người chơi Liên Minh: Tốc Chiến cũng không phải quá tự ti, khi tựa game này vốn dĩ đã sở hữu một "tượng đài nhan sắc" mang tên Ahri.

Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 2.

Một tác phẩm cosplay ấn tượng của cộng đồng Liên Quân Mobile

Trước khi xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến, Ahri đã ra mắt phiên bản LMHT PC từ năm 2011. và mặc cho việc nền tảng đồ họa của game thời đó "xấu đau xấu đớn", thì vị tướng Pháp sư này vẫn trở thành một cái tên hoàn toàn khác biệt với tạo hình bắt mắt, lối chơi lả lướt mãn nhãn và một cốt truyện đầy sức quyến rũ.

Chính vì vậy mà trào lưu hóa thân thành Ahri đã trở thành một trong những nét văn hóa lâu đời của giới cosplay. Dù tạo hình trên hai phiên bản PC và di động có đôi chút khác biệt, nhưng nhìn chung, để hóa thân thành cô nàng Hồ Ly chuyên đi "thả thính dạo" này, quan trọng nhất vẫn là thần thái.

Miu - Nữ coser người Việt Nam mới đây đã khiến cộng đồng fan hâm mộ Tốc Chiến quốc tế liên tục nhắc tên, với màn cosplay Ahri cực kỳ xuất sắc, khi không chỉ tái hiện được nét biểu cảm quyến rũ của vị tướng này, mà còn gây ấn tượng mạnh với những đường nét cơ thể nóng bỏng đúng phong cách "gái xinh toàn là yêu quái":

Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 3.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 4.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 5.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 6.

Một vài tác phẩm cosplay khác của nữ coser Miu:

Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 7.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 8.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 9.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 10.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 11.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 12.
Không chịu kém cạnh LQM, cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến cũng sở hữu một tướng nữ với tâm hồn bao la như thế này đây - Ảnh 13.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.