Riot Games xác nhận Olaf sẽ có một chiếc Rìu Đại Mãng Xà miễn phí ở Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5

Olaf hứa hẹn sẽ là chủ lực vô cùng mạnh của đội hình Long Hồn mới tại Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5.

Trong những ngày vừa qua, Riot Games đã giới thiệu cho game thủ rằng tộc Dragonsoul - Long Hồn sắp gia nhập Đấu Trường Chân Lý. Họ cũng công bố 7 vị tướng thuộc chủng tộc này bao gồm Tristana, Brand, Braum, Shyvana, Olaf, Aurelion Sol và Swain. Với dàn tướng này thì tộc Long Hồn hứa hẹn sẽ có lối chơi vô cùng linh hoạt và có thể gây sát thương vật lý lẫn phép thuật tốt.

Điều này càng được khẳng định khi Riot Games đã giới thiệu Aurelion Sol là tướng hệ Pháp Sư và mới nhất thì Olaf cũng được tiết lộ kỹ năng. Cụ thể thì theo Riot Mortdog - trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý - vị tướng này sẽ có khả năng gây sát thương lan trên những đòn đánh thường giống như Rìu Đại Mãng Xà và hệ Cuồng Chiến trước kia. 

Với việc hiệu ứng của Long Hồn và Đồ Tể bị lộ là buff tốc độ đánh, sát thương, hút máu, tỉ lệ rất cao Olaf sẽ sở hữu khả năng đánh lan này miễn phí từ chiêu thức.

Riot Games xác nhận Olaf sẽ có một chiếc Rìu Đại Mãng Xà miễn phí ở Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 - Ảnh 2.

Riot Mortdog: "Olaf đã trở lại! Việc sở hữu khả năng đánh lan cùng hệ Đồ Tể sẽ giúp Olaf gây sát thương cực kỳ hiệu quả"

Nếu bạn còn nhớ thì ở mùa 2, hệ Cuồng Chiến sẽ giúp cho tướng có thêm khả năng gây sát thương lan theo hình nón và áp dụng hiệu ứng đòn đánh lên tất cả tướng địch. Điều này đã khiến Olaf mùa 2 trở thành một cơn ác mộng thật sự khi hắn ta có thể làm choáng rất nhiều mục tiêu vì là tướng thuộc Băng Tộc. Kết hợp với Đại Bác Liên Thanh hoặc các trang bị tăng tốc độ đánh khác, Olaf có thể hủy diệt đối thủ cực kỳ dễ dàng ở giai đoạn cuối trận.

Quay trở lại với Olaf của mùa 4.5, mặc dù không còn khả năng làm choáng bá đạo kia nữa nhưng sát thương thuần túy của quân cờ này sẽ gia tăng rất mạnh. Lý do nằm ở việc Olaf sẽ sở hữu hệ Đồ Tể với hiệu ứng gia tăng sát thương và hút máu, đó còn chưa kể tới tộc Long Hồn cũng buff rất nhiều tốc độ đánh. Nhiều khả năng Olaf sẽ thành một trong những quân cờ chủ lực bá đạo nhất ở bản cập nhật giữa mùa sắp tới.

Riot Games xác nhận Olaf sẽ có một chiếc Rìu Đại Mãng Xà miễn phí ở Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 - Ảnh 4.

Bộ tộc - hệ của Olaf ở mùa 4.5 cung cấp cho quân cờ này đủ mọi chỉ số cần thiết từ sát thương, hút máu cho tới tốc độ đánh

Về mặt lý thuyết mà nói, Olaf có thể xem là quân cờ vô cùng mạnh về mặt gây sát thương. Thậm chí những tộc - hệ đi kèm của Olaf cũng bổ sung hoàn hảo cho khả năng hủy diệt đối thủ của hắn ta. Đương nhiên chúng ta sẽ phải chờ tới khi phiên bản 11.2 cập nhật lên máy chủ PBE thì mới biết rõ sức mạnh thực sự của Olaf và những đội hình xoay quanh unit này.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.