LMHT: Phải 3 năm trời, Riot Games mới tích hợp tỉ lệ rơi đồ trong rương vào game

Riot đã có một số chỉnh sửa mới khá hữu dụng cho các game thủ LMHT, bằng việc tích hợp tỉ lệ rơi đồ trong gương vào ingame.

Mùa giải 2018 đã giới thiệu một hệ thống loot hoàn toàn mới trong Liên Minh Huyền Thoại, từ việc nhận được tướng khi lên cấp tới sửa lại hệ thống vinh danh. Tuy vậy thứ khiến game thủ không hài lòng là việc tỉ lệ này tuy được Riot Games thông báo rộng rãi nhưng chỉ có thể tìm thấy bằng cách Google chứ hoàn toàn không xuất hiện từ nguồn nào ingame để người chơi tham khảo.

Từ lúc ra hệ thống rương hòm tới giờ, hấu hết game thủ vẫn đang trong tình trạng “nhắm mắt đưa chân” khi mở rương Hextech mà không rõ cơ chế và tỉ lệ nhận được trang phục quý của nó. Cho đến gần đây thì Riot Games mới quyết định tích hợp tất cả thông tin này vào game thông qua một bản cập nhật sắp tới :

Tỷ lệ rơi đồ bây giờ sẽ được hiển thị ngay trong thông tin về rương Báu Vật khi game thủ có ý định mở chúng

Tất nhiên chúng hoàn toàn chỉ mang tính chất tham khảo khi còn tùy thuộc vào nhân phẩm của người chơi mở rương như thế nào nữa. Tuy vậy giờ đây chúng ta đã có một nguồn chính xác để biết khi nào mình sẽ nhận được skin hay vật phẩm ngon rồi, chứ không phải hoàn toàn không có thông tin như trước.