LMHT: Phép bổ trợ Tốc Hành sẽ được rework trong phiên bản 13.14

Phép bổ trợ gắn liền với nhiều Xạ Thủ trong thời gian qua - Tốc Hành sẽ chính thức được làm lại ở bản cập nhật 13.14

Tốc Hành, một phép bổ trợ giúp cho người dùng tăng mạnh tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn sẽ được làm lại trong phiên bản 13.14. Trong thời gian qua, Tốc Hành từ bản 10.12 đã trở thành phép bổ trợ quốc dân của rất nhiều vị tướng, đặc biệt lớp tướng Xạ Thủ. Nhờ hiệu quả làm mới thời gian mỗi khi tham gia hạ gục để giúp cho các Xạ Thủ kém chủ động có thể né tránh các chiêu thức, giữ khoảng cách với kẻ địch dễ dàng.

Tuy nhiên, việc Tốc Hành trở nên phổ biến cũng kéo theo các phép bổ trợ khác dần biến mất tại Đường Dưới như Hồi Máu hay Kiệt Sức. Trong phiên bản 13.14, Riot Games sẽ thực hiện một số chỉnh sửa lớn đối với Tốc Hành.

Tốc Hành sẽ được làm lại ở bản 13.14
Tốc Hành sẽ được làm lại ở bản 13.14

Cụ thể, Tốc Hành sẽ có những chỉnh sửa như sau:

  • Thời gian hiệu lực tăng từ 10 giây lên 15 giây.
  • Không còn làm mới thời gian mỗi khi tham gia hạ gục tướng.

Vậy trong bản 13.14, khả năng làm mới hiệu quả tăng tốc mỗi khi tham gia hạ gục của Tốc Hành sẽ bị loại bỏ. Đây là một đòn trực tiếp đối với màn thể hiện của các Xạ Thủ khi họ sẽ khó có thể dùng Tốc Hành trong giao tranh tổng nữa. Nhưng ở một khía cạnh khác, những vị tướng cần lượng tốc độ di chuyển cao như Hecarim hay Lilia lại vui mừng khi Riot tăng thêm 5 giây của Tốc Hành. Nhờ đó, lớp tướng này có thể càn lướt vào đội hình địch ở giai đoạn đầu của cuộc chiến. 

Loại bỏ hiệu quả làm mới của Tốc Hành sẽ giảm sức mạnh gián tiếp đến với Darius
Loại bỏ hiệu quả làm mới của Tốc Hành sẽ giảm sức mạnh gián tiếp đến với Darius

Bên cạnh các Xạ Thủ bị ảnh hưởng, những tướng ưu tiên Tốc Hành cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi phép bổ trợ này bị thay đổi có thể kể đến là Darius và Master Yi. Với Master Yi, anh có thể chuyển sang Tốc Biến vì Chiêu Cuối sẽ vẫn đáp ứng lượng tốc độ di chuyển cần thiết. Nhưng với Darius, Đại Tướng Noxus sẽ gặp nhiều cản trở khi càn lướt trong giao tranh tổng khi hiệu quả tăng tốc không tồn tại lâu như trước.

Những thay đổi đối với Tốc Hành mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 13.14 sẽ được phát hành vào ngày 19/7 tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé.