LMHT: Phiên bản 12.11 tiếp tục khiến game thủ “hoang mang”, đặc biệt là với các Xạ Thủ

Bản cập nhật 12.11 của LMHT đang gây ra nhiều tranh cãi khi người chơi đang liên tục đặt ra dấu hỏi về những điều chỉnh ở vị trí Xạ Thủ.

Những thay đổi trong bản cập nhật 12.11 của LMHT đang là tâm điểm bàn tán của người chơi trong những ngày gần đây. Mặc dù đưa ra hàng loạt những chỉnh sửa nhưng có vẻ như Riot vẫn chưa thể khiến game thủ hài lòng, thậm chí còn đặt ra nhiều dấu hỏi lớn về những quyết định có phần “vô lý” từ phía đội ngũ cân bằng.

Trong đợt cập nhật này, Xạ Thủ là nơi ít có sự thay đổi về mặt sức mạnh của các vị tướng khi chỉ có duy nhất Senna và Kog’Maw nhận được điều chỉnh. Tuy vậy, Riot lại thực hiện điều chỉnh đối với trang bị, trong đó đặc biệt phải kể đến việc giảm sức mạnh của Móc Diệt Thủy Quái. Thay đổi này được dự đoán sẽ mang đến nhiều sự biến chuyển trong meta Đường Dưới ở bản 12.11 sắp tới.

Một số người chơi đã tỏ ra thắc mắc trước quyết định này đến từ phía Riot, khi Móc Diệt Thủy Quái gần như là sự lựa chọn của hầu hết các Xạ Thủ trong nhiều meta trở lại đây. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến lối lên trang bị của người chơi, cũng như có thể sẽ khiến những vị tướng như Kai’Sa hay Xayah không còn thống trị meta như trước.

LMHT: Katarina sắp sửa nhận được một cuộc “đại tu” về mặt lối chơi trong bản 12.12
LMHT: Katarina sắp sửa nhận được một cuộc “đại tu” về mặt lối chơi trong bản 12.12
Riot xác nhận Katarina sẽ là vị tướng bị nhắm đến trong đợt điều chỉnh sức mạnh ở bản 12.12 sau khi bị "ngó lơ" trong phiên bản 12.11.

Bên cạnh đó, điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người cũng nhận được một số điều chỉnh giảm sức mạnh trong bản cập nhật 12.11. Việc điều chỉnh Móc Diệt Thủy Quái và điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người được cho là nhằm giảm đi một cách triệt để sức mạnh Kog’Maw khi vị tướng này đang tỏ ra cực kì hiệu quả ở khu vực Đường Dưới. Tuy nhiên, điều này cũng gián tiếp khiến cho một số Xạ Thủ khác bị liên lụy.

LMHT: Phiên bản 12.11 tiếp tục khiến game thủ

Dự kiến, bản cập nhật 12.11 của LMHT sẽ cập bến vào này 8/6 sắp tới. Đến lúc đó, chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá được meta sẽ bị ảnh hưởng như thế nào với những thay đổi từ phía Riot, đặc biệt là ở vị trí Xạ Thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?