LMHT: Phiên chợ Đông LPL 2022 có gì đáng mong đợi?

Phiên chợ Đông LPL 2022 chính thức mở cửa từ ngày 22/11 (theo giờ Bắc Kinh). Những đồn đoán ồn ào trong thời gian qua sắp được kiểm chứng.

Sau bao ngày chờ đợi với các đồn đoán thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 chính thức mở cửa. Thời gian tới có lẽ LPL sẽ lại chìm đắm trong các ồn ào chuyển nhượng. Cổ động viên đang mong chờ các phi vụ bom tấn.

Phiên chợ Đông LPL 2022 có gì đáng để mong chờ? Cùng điểm lại những sự kiện có thể tạo nên bùng nổ tại kỳ chuyển nhượng này nhé.

Các phi vụ chuyển nhượng chấn động

LMHT: Phiên chợ Đông LPL 2022 có gì đáng mong đợi?

Theo thông tin nhận được, có khoảng 36 tuyển thủ đáo hạn hợp đồng với đội chủ quản. Những tài năng nổi tiếng  như TheShy, knight, Xiaohu, SofM, Rookie, Karsa, Viper,… đều đang khiến giới LMHT đứng ngồi không yên.

Dựa vào những tin đồn trong thời gian qua, TheShy có khả năng sẽ gia hạn với WBG. Nhưng có lẽ quá trình ký kết hợp đồng sẽ không hề dẽ dàng. Vì tiền lương ngôi sao Hàn Quốc quá cao. Nếu TheShy ở lại, WBG có thể tiếp tục xây dựng “dream team” ở 2023.

Xiaohu cũng vướng vào nhiều ồn ào với RNG. Có nhiều người cho rằng đội sắp giải tán, không giữ lại dàn tuyển thủ cũ. Nhưng cũng có những ý kiến rằng tuyển thủ này phải chấp nhận giảm lương để ở lại đội. Người hâm mộ trở nên hoang mang không biết nên tin vào đâu.

Ngoài ra các phi vụ khác cũng ồn ào không kém: Rookie đến BLG, knight rời TES, Viper trở lại LCK hay Ruler chốt hợp đồng với JDG, … Vậy liệu điều nào sẽ trở thành sự thật?

Màn cạnh tranh chất lượng của các đại gia LPL

LMHT: Phiên chợ Đông LPL 2022 có gì đáng mong đợi?

Chuyển nhượng là vấn đề phức tạp. Các đại diện phải tìm được tuyển thủ vừa ý, sau đó lên kế hoạch thương thảo để ký kết hợp đồng. Chưa kể, họ còn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác. Để dành được chiến thắng thì phải cần đến không chỉ tiền mà còn các thủ thuật khác.

Phiên chợ Đông 2021 từng là nơi các ông lớn LPL đối đầu để dành giật tuyển thủ. Không thể không nhắc đến màn tranh Crisp giữa WBG và BLG. BLG là đội dành chiến thằng nhờ mang Uzi ra để thuyết phục. Cuộc chiến giữa các đội chủ quản của LPL luôn khiến người xem được mãn nhãn.

Một trận đối đầu khác của LPL và LCK

LMHT: Phiên chợ Đông LPL 2022 có gì đáng mong đợi?

Không chỉ trên sàn đấu, mà kỳ chuyển nhượng này cũng là nơi để LPL và LCK cạnh tranh nhau. Dù mong muốn xây dựng đội hình “hoa tử” (ám chỉ đội hình chỉ toàn các tuyển thủ Trung Quốc), nhưng LPL vẫn chưa thể thoát khỏi sự trợ giúp của ngoại binh Hàn.

Từ trước phiên chợ Đông mở cửa, có rất nhiều tin đồn dàn sao LCK đến LPL, trong đó có Rascal, Ruler, Prince và cả Zeka. Bản hợp đồng Trung – Hàn liệu có thể ký kết thành công? LPL và LCK có đối chọi gay gắn để săn được nhân tài hay không? Tất cả đã sắp được làm sáng tỏ.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.