LMHT: Piglet khẳng định Faker là carry số 1 thế giới chứ không phải Uzi bằng việc ... “lôi cúp ra đếm”

Cựu thành viên của SKT T1 khẳng định Faker mới là người gánh đội đỉnh nhất với những thành tích mà Quỷ Vương đã đạt được.

LMHT thế giới từng sản sinh ra rất nhiều những tuyển thủ “tay to” và có khả năng “gánh đội” cực mạnh. Tuy nhiên, không phải cứ ai đánh tốt thì đồng nghĩa với việc có được những danh hiệu, những thành tích bởi lẽ sự thành công của đội tuyển còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Mới đây, trong một talk-show gồm khách mời là 2 cựu tuyển thủ của SKT T1 là Piglet và Untara đã có những ý kiến trái chiều về việc “Ai mới là tuyển thủ LMHT gánh đội đỉnh nhất?”.

Piglet và Untara với câu hỏi "Ai là người gánh đội tốt nhất thế giới"

Theo như Untara thì người đó là cựu xạ thủ của RNG Uzi. Trong sự nghiệp của mình không ít lần Uzi đã thể hiện khả năng carry và anh cũng luôn nằm trong top những xạ thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, Piglet lại không nghĩ như vậy. Theo Piglet thì Faker mới là tuyển thủ carry số 1 thế giới. Luận điểm của anh chàng đưa ra cũng vô cùng thuyết phục:

"Untara: Uzi phải không?

Piglet: Ý muốn hỏi là ở giải CKTG (World) ấy à?

Thế thì đó phải là người Hàn Quốc, người Hàn vô địch nhiều nhất, còn Uzi thậm chí chưa từng có được cái cup nào tại CKTG cả. Hình như mọi người đang hiểu lầm về khái niệm tuyển thủ vĩ đại thì phải. Đây không còn là một trò chơi nữa đâu. Đây là một giải đấu. Và nếu bạn chưa thể thắng lợi ở một giải đấu thế giới thì bạn không thể nói rằng mình giỏi nhất được.

Piglet khẳng định không ai khác ngoài Faker

Faker vô địch nhiều nhất, thế nên nghiễm nhiên Faker là carry đỉnh nhất. Tôi nhớ là cậu ấy vô địch tới 3 lần, đúng chứ?

Có một số người nói rằng giờ cậu ấy không còn là số 1 nữa. Thế thì tôi sẽ hỏi lại mấy người đó, là thần tượng của họ đã từng vô địch thế giới chưa? Trong khi rõ ràng là Faker đã làm được điều đó.”

Thành tích cực khủng trong sự nghiệp của Faker

Nhiều ý kiến cho rằng Piglet đang phản bác ý kiến của Untara một cách hơi quá. Piglet và Faker từng là những thành viên đầu tiên của SKT T1, mở đầu cho thế hệ vàng son của đội tuyển này. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao nhưng Faker đã trở thành một tượng đài, biểu tượng của LMHT với những gì Quỷ Vương cống hiến cho tựa game này.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]