Tổng hợp các thể loại đội hình phổ biến nhất trong ĐTCL

ĐTCL đã trải qua nhiều mùa khác nhau nhưng những đội hình dưới đây vẫn đóng vai trò quan trọng, thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu.

ĐTCL đã trải qua mùa với các đội hình mới liên tục được xuất hiện. Tuy nhiên Riot Games vẫn đang rất chuộng kiểu “bình mới rượu cũ” . Sau 8 mùa, ĐTCL đã trở nên rất khác biệt. Người chơi rất thích thú những cơ chế game từ Tinh Anh, Lõi Công Nghệ, Tộc, Hệ, Tướng,…

Trong số đsó, có một số đội hình thường xuyên xuất hiện trong ĐTCL. Mặc dù có tên gọi khác nhưng bản chất của chúng vẫn không thay đổi qua các mùa. Cùng Kênh Tin Game điểm danh nhé!

Đội hình “may rủi”

đội hình thường thấy trong ĐTCL

Người chơi chắc hẳn vẫn còn nhớ những đội hình ĐTCL đậm chất hên xui, đỏ đen như Hải Tặc, Thần Tài, Long Tộc, Đạo Chích,… Nếu may mắn, bạn có thể tạo nên những trận đánh đáng nhớ với các đội hình trên. Để chiều lòng game thủ, Riot Games đã giữ lại những Tộc/Hệ có khả năng “hack” ra tiền, trang bị hay tướng,…

Đội hình giá học sinh, sinh viên

đội hình thường thấy trong ĐTCL

Đối với nhiều game thủ ĐTCL, roll ra một tướng 3 sao cũng có thể mang lại cảm giác tự hào. Những tướng lên 3 sao dễ nhất thường là những tướng 1-2 tiền. Bởi vì người chơi có thể sớm eco tiền sau đó quay lại với những đội hình hyper roll.

Hiểu được sở thích của người chơi, Riot Games đã cố gắng duy trì những đội hình hyper roll, giúp nó có thể tồn tại suốt những năm qua.

Đội hình “trâu bò”

đội hình thường thấy trong ĐTCL

Trải qua thời gian dài phát triển, các Tộc/Hệ thiên về tấn công đã thay đổi khá nhiều bằng những kích hoạt theo đòn đánh, tăng sát thương, cộng dồn sức mạnh,… Người chơi cũng dần quen sử dụng các đội hình “trâu bò” với những vị tướng chống chịu.

Đây là một đội hình dễ chơi. Bạn chỉ cần chuẩn bị các vị tướng “cục súc” cho đội hình mạnh mẽ, sau đó là ghép trang bị như Giáp Lửa hoặc Nỏ Sét là có thể dành được chuỗi chiến thắng. Mặc dù dễ chơi nhưng nó không phải là đội hình “vô đối”. Nhưng nếu dùng để làm quen với những mùa giải mới thì cũng rất hữu ích.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame