Đại chiến AoE Việt - Trung 2019: Hiện tượng Tiễn Như Vũ, nhị đại cao thủ ẩn danh trở lại

Thời gian gần đây, cộng đồng AoE Trung Quốc bất ngờ nổi lên cái tên Tiễn Như Vũ với việc hạ gục hàng loạt cao thủ trong nước. Và tối nay, Cam Quýt của AoE Việt Nam sẽ được thử lửa với đối thủ vô cùng thú vị này.
Đại chiến AoE Việt - Trung 2019: Hiện tượng Tiễn Như Vũ, nhị đại cao thủ ẩn danh trở lại - Ảnh 1.

Cam Quýt sẽ đụng độ hiện tượng mới nổi của AoE Trung Quốc Tiễn Như Vũ.

Solo Yamato – Assyrian: Liệu chuỗi bất bại của Cam Quýt trước AoE Trung Quốc có được nối dài?

Chắc chắn cuộc đối đầu này sẽ rất hấp dẫn khi mà Cam Quýt đang bất bại trước các gamme thủ đến từ AoE Trung Quốc ở thể loại Yamato – Assyrian. Lần lượt là Chiến Tướng và Tiểu Thủy Ngư đều đã nếm mùi thất bại trước những trận chém điên cuồng của Cam Quýt. 

Ngày hôm nay, Tiễn Như Vũ sẽ thuốc thử liều cao để Cam Quýt chứng tỏ trình độ đánh chém của AoE Việt là khủng khiếp như thế nào khi được cầm siêu chém tuyển Yamato. 

Tiễn Như Vũ, hiện tượng mới nổi của AoE Trung Quốc sẽ chứng minh sự lợi hại của họ khi được cầm quân sở trường Assyrian, hay Cam Quýt sẽ thêm một lần nữa "bán hành" cho AoE Trung Quốc. Câu trả lời sẽ có trong tối ngày hôm nay.

Dự đoán: Việt Nam 4 – 3 Trung Quốc

2vs2 Assyrian: Cam Quýt, BiBi vs Tiễn Như Vũ, Nhãn Tử

Đại chiến AoE Việt - Trung 2019: Hiện tượng Tiễn Như Vũ, nhị đại cao thủ ẩn danh trở lại - Ảnh 2.

Liệu BiBi, Cam Quýt có tạo nên bất ngờ trong thể loại sở trường của người Trung?

Ngay sau kèo đấu Yamato – Assyrian, cả 2 sẽ tiếp tục đối đầu nhau trong thể loại 2vs2 cung R Assyrian. Bên phía Việt Nam tiếp tục là sự đồng hành của BiBi và bên kia chiến tuyến là ông vua 4 BA một thời của AoE Trung Quốc, Nhãn Tử. 

Đây là một thể loại sở trường của AoE nước bạn, hơn thế nữa, cặp đôi Tiễn Như Vũ và Nhãn Tử được đánh giá là một cặp đôi hàng đầu của Đế Chế nước này khi vừa đánh bại Lôi Lão Hổ và Chiến Tướng với tỉ số thuyết phục trong thể loại 2vs2 Assyrian. 

Liệu rằng với khả năng dâng A tốt của Cam Quýt cộng với kinh nghiệm phát triển tay to của BiBi, cặp đôi đến từ AoE Việt có tạo nên bất ngờ?

Dự đoán: Việt Nam 2 – 4 Trung Quốc

2vs2 Cung chém mỗi bên 1 Assyrian 1 Yamato: BiBi, Cam Quýt vs Vô Địch Hầu, Kiện Bào

Đại chiến AoE Việt - Trung 2019: Hiện tượng Tiễn Như Vũ, nhị đại cao thủ ẩn danh trở lại - Ảnh 3.

Cặp đối Việt Nam đối đầu thú vị với 2 đại cao thủ ẩn danh của AoE Trung Quốc.

Trong kèo đấu này, điều thú vị và gây sự tò mò cho khán giả AoE Việt Nam khi lần đầu tiên, cặp đôi cao thủ AoE ẩn danh của Trung Quốc sẽ "xuất đầu lộ diện" ứng chiến với BiBi và Cam Quýt bên phía Aoe Việt. 

AoE Trung Quốc ảnh hưởng văn hóa của kiếm hiệp Kim Dung, có khá nhiều cao thủ có trình độ cao nhưng rất ít khi xuất hiện trên các kênh sóng quay phát. Trước cặp đôi rất mạnh 1 cung chủ lực cứng và một tay chém siêu rát như BiBi, Cam Quýt, đại diện của phái đoàn AoE Trung Quốc đã mời được 2 đại cao thủ AoE trong tứ đại ẩn dật của AoE nước bạn là Vô Địch Hầu và Kiện Bào đồng ý lên sóng quay phát, tái xuất trở lại. 

Kèo đấu cung chém 2vs2 Cung – Chém Assyrian, Yamato chắc chắn sẽ rất hấp dẫn với 2 nhân tố đầy bí ẩn này bên phía AoE Trung Quốc...

Dự đoán: Việt Nam 4 – 3 Trung Quốc

Lịch thi đấu cụ thể: 18h20 ngày 24-4-2019

1. Cam Quýt vs Tiễn Như Vũ: Yamato vs Assyrian

2. Cam Quýt, BiBi vs Nhãn Tử, Tiễn Như Vũ: 2vs2 Assyrian

3. Cam Quýt, BiBi vs Vô Địch Hầu, Kiện Bào: Assyrian, Yamato

Tất cả chạm 4.

Các bạn có thể theo dõi những diễn biến của trận đấu đỉnh cao tại Fanpage Cam Quýt: https://www.facebook.com/cuthaiphu14294/