LMHT: Quỷ Vương gục ngã, T1 chấm dứt hành trình “leo núi” của mình tại LCK mùa hè 2020

T1 cần phải rất cố gắng để có thể lấy được chiếc vé đến với CKTG 2020.

Với vị trí thứ 4 sau khi vòng bảng khép lại, T1 sẽ khởi động vòng playoffs từ trận đấu đầu tiên, trận đấu Wild Card với Afreeca. Cặp trận đấu được đánh giá có nhiều lợi thế hơn dành cho T1 khi tại vòng bảng nhà vô địch LCK mùa xuân 2020 đã có được 2 chiến thắng trước AF. Chính T1 cũng đã khá quen thuộc với việc phải “leo núi” khi bước vào vòng playoff và các fan cực kì tin tưởng vào việc đội sẽ có được những kết quả tốt.

T1 sẽ phải đánh từ dưới đánh lên

Tuy nhiên hy vọng nhiều thì cũng thất vọng nhiều, trong một ngày mà Faker được quay trở lại thi đấu thì T1 lại làm khó anh với những quyết định cấm/chọn khó hiểu. Sau khi để thua ở game 1, Faker được đưa vào sân thay cho Clozer và giúp T1 san bằng tỉ số ở game 2. Bước sang game 3 quyết định, T1 bất ngờ lựa chọn một đội hình đặt ra cực nhiều câu hỏi khi rất thiếu cơ động và ít sát thương. Bản thân Faker phải chơi Sett để đối đầu với 1 Zoe cấu rỉa mạnh mẽ. Kết quả T1 đã phải chịu thất bại tại game 3 với kết quả chung cuộc 1 – 2. T1 đã chấm dứt hành trình của mình tại LCK hè 2020 và chính thức trở thành cựu vương khi không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Đội hình thiếu sát thương ở game 3 khiến T1 phải nhận trận thua đáng tiếc

Dẫu vậy mùa giải của T1 vẫn chưa kết thúc, Faker và những người đồng đội vẫn cần rất cố gắng tại vòng loại khu vực để có thể chiến đấu cho tấm vé đến với CKTG 2020.