LMHT: Rammus mới sẽ cập bến PBE vào ngày mai

Đợt cập nhật dành cho Rammus mới sẽ khiến các chiêu thức của chú Tê Tê Gai này trở nên bắt mắt và thay đổi chiêu cuối hoàn toàn.

Vào tháng 1, Riot Games đã giới thiệu về đợt cập nhật dành cho Rammus. Theo đó, Rammus mới sẽ được cải thiện toàn bộ hiệu ứng chiêu cũng như thay đổi chiêu cuối.

Và mới đây, nhân viên cao cấp của đội thiết kế hiệu ứng tại Riot Games đã chia sẻ công trình cật nhật dành cho chú Tê Tê Gai. Video này sẽ giới thiệu hàng loạt hiệu ứng mới khiến Rammus trông bắt mắt và hấp dẫn hơn trước rất nhiều.

Đầu tiên phải kể đến chiêu Q, mỗi lần sử dụng chiêu thì mọi người sẽ thấy rõ đoạn đất cát bay lên mỗi nơi mà Rammus chạy qua. Không chỉ vậy, loạt chuyển động khi lăn của hắn cũng trông mượt mà và mượt hơn trước. Còn chiêu W phản sát thương khi kích hoạt cũng được thiết kế thêm những những chiếc gai trông hầm hố hơn.

Tiếp theo đó, chiêu E khiêu khích sẽ thể hiện hiệu ứng rõ hơn lên mục tiêu. Hiệu ứng mới này trông khá giống với chiêu E của Rell. Và cuối cùng, kỹ năng cuối sẽ được làm lại. Mỗi khi kích hoạt, chú Tê Tê Gai sẽ nhảy lên cao và đáp xuống đất, gây sát thương lên đối thủ trong vùng. Thêm vào đó, vùng đất ảnh hưởng cũng sẽ chấn động thêm 3 lần.

LMHT: Rammus mới sẽ cập bến PBE vào ngày mai

LMHT: Rammus mới sẽ cập bến PBE vào ngày mai

Không chỉ vậy, chiêu Q còn có thể kết hợp với chiêu cuối. Nhờ vậy, anh chàng ‘raccing boyz’ này có thể đổi hưởng di chuyển cực kỳ nhanh lẹ và hiệu quả. Chưa kể khả năng nhảy lên cao còn giúp hắn ta có thể vượt qua chướng ngại vật là lính hoặc tướng không mong muốn của đối thủ chặn đường.

LMHT: Top tướng cực khỏe từng vị trí tại phiên bản 11.7 – P.2
LMHT: Top tướng cực khỏe từng vị trí tại phiên bản 11.7 – P.2
Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua top những tướng được đánh giá là mạnh nhất tại phiên bản 11.7 của Liên Minh Huyền Thoại.

Cả trang phục của Rammus cũng được cập nhật lại nhằm trông hiện đại hơn. Cụ thể hơn, Ninja Rammus và Rammus Nham Thạch được thay đổi hiệu ứng chiêu Q để phù hợp với chủ đề của trang phục. Trong khi đó Vua Rammus thì được thay đổi hiệu ứng chiêu W bằng chiếc vương miện.

Theo dự kiến, Rammus mới sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.