LMHT: Raze hé lộ người tố cáo cả VCS, drama lớn nhất lịch sử LMHT Việt ra ánh sáng

Trong phiên livestream hôm qua, cựu HLV Raze đã tiết lộ những thông tin bên trong của đội tuyển Rainbow cũ, cũng như cả drama VCS lớn nhất từ trước đến giờ.

Như đã thông báo từ trước thì vào tối hôm qua cựu HLV của RW – Raze đã đăng đàn đính chính những thông tin liên quan đến mình thông qua một phiên livestream đối chứng với nhiều người cũng như show ra những bằng chứng cần thiết.

Cụ thể thì từ trước đến nay thông tin “Raze ôm tiền của nhà đầu tư Rainbow Warrior bỏ trốn” đã được gửi đến cộng đồng thông qua chính fanpage của Rainbow và một trang chuyên leak tin mật VCS. Nhưng đến tận bây giờ thì chính chủ mới lên tiếng thanh minh cũng như hé lộ một chút thông tin liên quan đến drama 32 tuyển thủ bị ban của VCS vừa rồi.

Theo lời của Raze thì mọi chuyện bắt đầu khi Rainbow Warrior được thành lập, Raze được Q (chủ đầu tư của team) + T (chủ team) và tuyển thủ 2T mời về để dẫn dắt team với lời hứa hẹn thưởng 500 triệu nếu lên VCSA thành công.

Tuy vậy trong quá trình làm việc thì Q (chủ đầu tư) không hoàn thành đúng nghĩa vụ trả lương cho các tuyển thủ và HLV (chỉ gửi tiền ăn). Lúc này thì T (chủ team) quyết định tìm một nhà đầu tư mới là nhân vật Nguyễn Đồng Phương (Phương Top) – một trong những cái tên đầy tai tiếng khi từng là giám đốc của Team Flash Liên Quân nhưng đã bị ban ở tựa game này vì dính đến cá độ.

Phương Top có thể có ảnh hưởng xấu đến Ranbow Warrior khi Raze cho biết kể từ khi có đầu tư này thì nhiều tuyển thủ bắt đầu có động thái lạ, sau đó thì cả Raze cũng bắt buộc phải đi theo con đường bán độ này (có thể vì bị đe dọa). Tuy vậy, có 2 thành viên trong team không hề liên quan đến tiêu cực này là Easylove (được Raze tập trung huấn luyện với hi vọng có thể sang một đội lớn ở mùa sau) và Noway (không muốn cho vào đánh để tránh mang tiếng).

Trong một lần thực hiện phi vụ bán này thì Rainbow Warrior không hoàn thành chỉ tiêu cho bên làm độ, chính Raze và Phương Top đã phải đền kèo lại. Còn về tiền duy trì team thì thiếu hụt đủ thứ từ tháng 2-3 đầu năm nay do vậy Raze đã phải cắm xe, vay tín dụng để nuôi team (Raze có show tin nhắn tín dụng đòi nợ ở bên dưới và Artifact cũng xác nhận là Raze có mượn tiền của mình):

Lúc này thì Phương Top cũng đang có khoảng nợ khá lớn (từ vài trăm đến 3 tỷ) và Raze cũng bị liên quan đến khoản này vì bị Phương Top gán cho, tuy vậy anh vẫn cố gắng nhận hết về mình để các tuyển thủ trong team yên tâm tiếp tục thi đấu.

Sau khoảng thời gian dài bị ép làm độ, Phương Top có hẹn gặp Raze để bàn chuyện nhưng lại bất ngờ đột kích gaming house của Rainbow với 30-40 người vào lúc khuya khoắc. Các tuyển thủ bị bắt làm con tin và phải cung cấp thông tin của Raze, nhưng may mắn là Raze nấp được nên qua được kiếp nạn này.

2T xác nhận là có chuyện gaming house của Rainbow bị đột kích
Nhưng không lừa thầy phản bạn như livestream của Raze nói

Sau khi Raze nhận hết số nợ kia và phải chạy nạn thì Phương Top cũng quyết định cung cấp hết thông tin các tuyển thủ đã nhúng chàm cho Riot Games – mới dẫn đến lệnh cấm khủng khiếp vừa rồi.

Nhìn chung, ngoài việc cho biết người đã đứng ra khiến cả VCS chao đảo vừa rồi thì Raze cũng tiết lộ thêm một số thông tin đáng chú ý nữa là còn rất nhiều tuyển thủ chưa được đưa ra ánh sáng trong drama vừa rồi.

Lưu ý ở trên là tất cả thông tin từ bên phía Raze, chúng tôi chỉ tổng hợp lại để người xem tiện theo dõi. Phải chờ các bên liên quan đưa ra nhiều thông tin phản hồi để có cái nhìn đa chiều tốt nhất.