LMHT: Rell và Jax sẽ được Riot chỉnh sửa bộ kỹ năng

Riot quyết định Jax và Rell sẽ là hai cái tên gần nhất tiếp theo có bộ kỹ năng được chỉnh sửa tầm trung trong giai đoạn Tiền Mùa Giải.

Việc ra mắt tướng mới không phải lúc nào cũng suôn sẻ đối với Riot, nhưng ở một chiều hướng khác những đợt cập nhật tầm trung về bộ kỹ năng cho các tướng cũ lại đang đạt hiệu quả khá cao. Rell và Jax sẽ là hai cái tên tiếp theo được Riot chỉnh sửa bộ kỹ năng.

Trên Twitter của August Browning, Trưởng bộ phận thiết kế của Liên Minh Huyền Thoại, đã thông báo rằng anh đang hoàn thành một bản cập nhật kỹ năng tầm trung cho Jax cùng Daniel “Maxw3ll” Emmons, người gần đây đã góp công trong việc tạo ra vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại, K’Sante. Ngoài ra, Stephen “Raptorr” Auker được cho biết sẽ là người phụ trách việc làm lại bộ kỹ năng cho Rell.

Với Jax, Riot dự kiến sẽ không động quá nhiều đến bộ kỹ năng cơ bản của vị tướng này, thứ họ tập trung tới chính là chiêu cuối đang có phần khá đơn giản và lạc hậu so với mặt bằng chung.

LMHT: Jax và Rell sẽ là hai cái tên tiếp theo được chỉnh sửa bộ kỹ năng
Rell dự kiến sẽ quay trở lại meta một cách mạnh mẽ sau đợt chỉnh sửa này

Với Rell, việc quá phụ thuộc vào bộ kỹ năng W – R – E trong giao tranh khiến cho Rell trở nên quá một chiều và rủi ro. Nếu như bạn bị động trước đối phương và để bị bắt bài ngay từ những bước đầu, Rell sẽ hoàn toàn bị phế, từ đó trở đi “cô nàng sắt” chẳng khác nào một bao cát di động cho đối thủ tha hồ đấm cả. Định hướng thay đổi của Rell khá tương tự với Tahm Kench khi Riot muốn đổi chiêu cuối của cô nàng trở thành một trong những kỹ năng cơ bản, còn chiêu W sẽ sớm được biến thành chiêu cuối. Bạn có thể xem chi tiết hơn ở bài viết mà bọn mình đã tổng hợp trước đó về đợt leak kỹ năng mới sau khi làm lại của Rell.

Trước đó Neeko cũng đã có những thông báo cho việc làm lại của mình, nhưng có vẻ như trường hợp của “cô nàng tắc kè” sẽ bị lùi lại vào năm sau. Dự kiến trong giai đoạn từ cuối 2022 đến đầu 2023 chúng ta sẽ chính thức được thấy bộ kỹ năng mới của hai vị tướng trên.