LMHT: Riot càng ngày càng thiết kế trang phục giống nhau?

Hiện tại người hâm mộ đang lo ngại rằng các dòng trang phục mới mất đi sự khác biệt và chúng bắt đầu có vẻ giống nhau về mặt hình ảnh.

Với việc có khoảng 1.000 trang phục đã ra mắt trong LMHT, việc đưa ra những điều mới mẻ về mặt hình ảnh cho 157 vị tướng quả là một việc khó khăn. Riot Games thậm chí đã cho phép người hâm mộ tham gia đề xuất ý tưởng về các hiệu ứng hình ảnh cho các vị tướng trong LMHT

Nhưng hiện tại, người hâm mộ đang lo ngại rằng các dòng trang phục mới đang mất đi sự khác biệt và chúng bắt đầu có vẻ giống nhau về mặt hình ảnh.

Người chơi LMHT không hài lòng với trang phục mới

Mới đây, một bài đăng trên Reddit thảo luận về những lời phàn nàn về việc các trang phục mới có vẻ quá giống nhau đã được lan truyền mạnh mẽ.

Skins are starting to look alike more and more from leagueoflegends

Tạm dịch: “Các trang phục ngày càng bắt đầu giống nhau.

Tôi mở được trang phục Kai’sa Thủy Long Nữ từ rương Hetexch, tôi chơi một game và tôi có Zyra Hồng Pha Lê ở vị trí hỗ trợ.

Tôi phải nói với bạn rằng nếu bạn không chú ý đến một số chi tiết VFX, thì bạn chắc chắn sẽ nói rằng chúng đến từ cùng một dòng trang phục. Trang phục Ma Kiếm ra mắt trong năm nay cũng vậy.

Trước đây, các trang phục “đơn giản” hơn nhưng khác biệt nhau hơn trong cùng một chủ đề, bây giờ tôi cảm thấy như có một ý tưởng cơ sở được chia sẻ ở khắp mọi nơi, như đặc điểm và hiệu ứng nhất định, và chúng chỉ hơi thay đổi màu sắc và hình dạng giữa các dòng trang phục khác nhau.

Tôi ước gì họ quay lại cách làm cũ của họ vì tôi thấy mình thường thích những trang phục cũ từ 5 năm tuổi hơn là những trang phục mới phát hành gần đây. Đôi khi một mô hình tuyệt vời sẽ tốt hơn là có một vài đặc điểm lạ mắt mà không có ý tưởng rõ ràng đằng sau đó”.

Bình luận đã chỉ trích cách Riot thiết kế trang phục trong các chủ đề mới đây và nói rằng hồi đó trang phục đơn giản hơn nhưng mỗi một trang trong cùng chủ đề lại mang những vẻ khác nhau.

Bài đăng cũng gây chú ý đến khi nói đến việc không có VFX khác nhau giữa các dòng trang phục. Và ví dụ về Kai’sa Thủy Long Nữ và Zyra Hồng Pha Lê, hai trang phục có nhiều đặc điểm giống nhau.

LMHT: Riot càng ngày càng thiết kế trang phục giống nhau?

LMHT: Riot càng ngày càng thiết kế trang phục giống nhau?
Cả hai trang phục đều có VFX gần như tương tự nhau

Đặc biệt, những người bình luận trong bài viết còn chỉ ra 2 trang phục cụ thể là Lee Sin Nộ Long Cước và một trang phục của Ezreal đều có hiệu ứng Q gần như giống nhau, khiến người chơi khó phân biệt được.

LMHT: Các trang phục đều đang trở nên giống nhau ?

LMHT: Các trang phục đều đang trở nên giống nhau ?

Con đường nào dành cho Riot?

Tầm quan trọng của sự rõ ràng trong LoL là khả năng nắm bắt những gì đang xảy ra trong trong trận đấu và phản ứng lại với nó. Vì LMHT là trò chơi mang tính cạnh tranh rất cao nên điều này rõ ràng là rất quan trọng. Riot games thậm chí còn tuyên bố vào đầu năm, nói rằng họ đã thực hiện để nâng cao tính thẩm mỹ trong việc thiết kế cũng như trong các trang phục và hitbox của các vị tướng.

Mặc dù thực tế Riot đã cung cấp một số thông tin chi tiết về quy trình thiết kế của họ, nhưng người chơi vẫn bày tỏ lo lắng về những vấn đề với các dòng trang phục mới được cập nhật gần đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?