LMHT: Riot cuối cùng cũng làm hài lòng người chơi với những chỉnh sửa đối với Bel’Veth tại máy chủ PBE

Riot đã buộc phải thực hiện những chỉnh sửa về mặt tạo hình của Bel'Veth tại máy chủ PBE sau khi liên tục bị người chơi "ném đá".

Sau một thời gian xuất hiện trên máy chủ PBE, Bel’Veth đang bị đông đảo người chơi “ném đá” khi sở hữu tạo hình không phù hợp với những gì họ mong muốn đối với một vị tướng đến từ Hư Không. Điều này buộc Riot Games phải liên tục đưa ra những thay đổi nhằm chiều lòng game thủ trước khi Bel’Veth chính thức cập bến.

Mới đây nhất, một YouTuber có nickname TheGenie đã có những so sánh về tạo hình của Nữ Chúa Hư Không trước và sau khi nhận được những chỉnh sửa đến từ Riot. Cụ thể hơn, chúng ta có thể thấy rõ màu sắc của Bel’Veth đã có sự điều chỉnh về độ đậm nhạt nhằm biến tạo hình của vị tướng này trở nên “đúng chất” của con quái vật mà người chơi mong đợi. Đây cũng là thay đổi giúp Riot giảm thiểu những tiếng ồn chói tai khiến người chơi bị mất tập trung.

Ngoài ra, Riot cũng đã thực hiện một số thay đổi ở phần vây của Bel’Veth làm cho tạo hình của vị tướng này trở nên mượt mà hơn rất nhiều. Trên thực tế, gần như người chơi không hề nhận ra những thay đổi rõ nét của Bel’Veth cho đến khi Riot Reav3 thông báo rằng tạo hình của Bel’Veth đã được cập nhật trên máy chủ PBE. Tuy vậy, tạo hình mới cũng khiến nhiều người chơi cảm thấy hài lòng hơn so với phiên bản cũ của Nữ Chúa Hư Không.

LMHT: Riot cuối cùng cũng làm hài lòng người chơi với những chỉnh sửa đối với Bel'Veth

Rất có thể trong những ngày tới, Riot cũng sẽ đưa ra những cập nhật cuối cùng dành cho Bel’Veth trước khi vị tướng này đến tay người chơi trong bản cập nhật 12.11 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?