LMHT: Riot Games muốn biến Ornn trở thành ‘siêu bao cát’ trong Tiền Mùa Giải 2021 - eSports

Sau khi thay đổi, mỗi lần Ornn nâng cấp bất kỳ trang bị Thần Thoại nào sẽ tăng thêm Giáp/Kháng Phép của bản thân từ mọi nguồn thêm 5%.

Kể từ khi mới ra mắt cho đến nay, Ornn luôn là vị tướng rất được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại. Vị Á Thần này được ưu ái không chỉ nhờ vào chiêu cuối mở giao tranh cực tốt mà còn bởi vì nội tại nâng cấp trang bị. Nếu nâng cấp trang bị, nó sẽ được tăng mạnh thêm chỉ số và giúp đồng đội có chỉ số sức mạnh vượt trội hơn đối thủ. Ngay cả tại CKTG 2020, tỉ lệ xuất hiện của vị tướng này cũng nằm ở mức cao rất nhiều với 90,4%.

LMHT: Riot Games muốn biến Ornn trở thành 'siêu bao cát' trong Tiền Mùa Giải 2021LMHT: Riot Games muốn biến Ornn trở thành 'siêu bao cát' trong Tiền Mùa Giải 2021

Tuy nhiên trong thời gian tới, Ornn sẽ được thay đổi sức mạnh sao cho phù hợp với giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021. Theo đó, RiotPhlox (Nhân viên thiết kế LMHT) đã chia sẻ thay đổi dự kiến của họ đối với nội tại của Ornn. Sau đó, nội tại nâng cấp trang bị sẽ không còn áp dụng cho hắn ta sau khi cấp độ 13 tại mùa giải mới, nhưng hắn ta sẽ được bù lại thêm khả năng phòng thủ.

Theo đó, RiotPhlox (Nhân viên thiết kế LMHT) đã chia sẻ trên trang xã hội Twitter cá nhân của mình như sau: “Chúng tôi đang thử nghiệm một vài thay đổi cho Ornn tại Tiền Mùa Giải 2021. Giờ đây mỗi lần anh ta nâng cấp bất kỳ trang bị Thần Thoại nào sẽ tăng thêm Giáp/Kháng Phép của bản thân từ mọi nguồn thêm 5% (tại máy chủ chính thức, Ornn tăng thêm Giáp/Kháng Phép của bản thân từ mọi nguồn thêm 10% mà không cần nâng cấp trang bị)”.


LMHT: Nếu nắm được bí kíp này, bạn sẽ biến Samira trở thành cỗ máy hủy diệt tại đường dướiLMHT: Nếu nắm được bí kíp này, bạn sẽ biến Samira trở thành cỗ máy hủy diệt tại đường dưới
LMHT: Nếu nắm được bí kíp này, bạn sẽ biến Samira trở thành cỗ máy hủy diệt tại đường dưới
Kỹ thuật bá đạo này liên quan đến animation khiêu khích độc đáo của Samira, giúp cô tăng thêm 1 điểm nội tại Thích Thể Hiện nhanh hơn.

Thông thường, Ornn sẽ nâng cấp được tổng cộng 5 lần. Với mỗi lần nâng cấp trang bị, Ornn sẽ được nhận thêm 5% chỉ số Giáp/Kháng Phép nên tối đa sẽ tăng thêm tới 25%. Nhờ vậy vị Á Thần này sẽ được tăng thêm khả năng phòng thủ hơn trước rất nhiều và trở thành tuyến phòng thủ vững chắc cho đồng đội.

Theo dự kiến, Tiền Mùa Giải 2021 và thay đổi mới của Ornn sẽ chính thức cập bến LMHT vào tháng 11.2020.