Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b

Những quân cờ dưới đây có thể giúp game thủ leo rank Đấu Trường Chân Lý cực kì nhanh chóng.

Ahri

Ở một vài phiên bản trước, khi tộc Linh Hồn còn mạnh, Ahri đã được sử dụng rất nhiều và người ta nhận ra rằng quân cờ này chẳng cần tới hệ Pháp Sư để gây sát thương một cách hiệu quả. Vì thế khi cơn sốt mang tên Warwick - Thánh Thần đi qua, việc Ahri trở lại với vị thế của một chủ lực hàng đầu là điều dễ hiểu. Về cơ bản thì kỹ năng của Ahri vốn đã sở hữu rất nhiều sát thương rồi, chỉ cần một dàn chắn đủ khỏe để vị tướng này vận được chiêu là được.

Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b - Ảnh 1.

Vì vậy mà đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn đi cùng chủ lực Ahri đang trở nên cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại. Với lượng kháng phép và giáp lớn của tuyến đầu, đội hình này có thể sống sót cực kì lâu trước hầu hết đội hình, từ đó tạo điều kiện để Ahri ở tuyến sau có thể tung chiêu thoải mái nhất. Lợi thế này khiến cho Ahri cần nhiều trang bị sát thương nhất có thể với 2 Găng Bảo Thạch và Giáp Thiên Thần nhằm tối đa lượng damage gây ra mỗi lần dùng kỹ năng.

Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b - Ảnh 2.

Đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri cực mạnh ở cấp 8

Jhin

Gần như ngay lập tức khi đội hình Thánh Thần bị nerf nặng, team Thiện Xạ nổi lên để chiếm lấy vị trí top đầu meta của Đấu Trường Chân Lý. Khác với một vài phiên bản trước dựa vào lượng khống chế khó chịu của Jinx, team Thiện Xạ lần này dựa vào khả năng gây sát thương khủng của Jhin để giành chiến thắng. Vị tướng này dường như còn mạnh sớm hơn so với vài bản trước khi chỉ cần 2 sao là Jhin đã đủ sát thương để hủy diệt đối thủ rồi.

Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, việc combo Thú Tượng Thạch Giáp - Thông Đạo Zz'Rot mạnh lên và khiến cho những quân cờ tuyến đầu khỏe hơn, đặc biệt là trong đội hình nhiều tướng tuyến sau như Thiện Xạ. Điều này dẫn tới chuyện chỉ với một lượng trang bị nhỏ, bạn đã có một tuyến trước đủ mạnh để chống chịu cho hàng sau xả đạn. Với tướng bắn không quá nhiều như Jhin, điều đó khiến cho quân cờ này gây sát thương an toàn, hiệu quả hơn rất nhiều so với phiên bản đi cùng Hộ Pháp.

Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b - Ảnh 4.

Đội hình Tinh Anh Thiện Xạ cơ bản ở cấp 8, bạn có thể dùng combo Thú Tượng Thạch Giáp - Thông Đạo Zz'rot cho Sejuani

Akali

Bằng một cách nào đó, Akali là vị tướng mà người ta cảm thấy "vô lý" nhất ở trong Đấu Trường Chân Lý. Kỹ năng của vị tướng này đáng lẽ ra chỉ nên có tác dụng khi tấn công đối thủ ở khoảng cách gần, tuy nhiên khi Akali sở hữu Đại Bác Liên Thanh thì chiêu thức này vẫn được tung ra ở tầm xa. Game thủ đã tận dụng điều này để khiến Akali trở thành chủ lực vừa nhiều sát thương, vừa an toàn chỉ với Đại Bác Liên Thanh.

Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b - Ảnh 5.

Bản thân vị tướng này đã mạnh rồi, những unit bổ trợ cho đội hình Nhẫn Giả - Sát Thủ như Shen, Kennen hay Yone ở cuối trận cũng cực kì mạnh trong việc khống chế đối thủ. Từ đó tạo điều kiện cho Akali thoải mái tung chiêu và tiêu diệt lần lượt từng quân cờ chủ chốt của đối thủ. Thậm chí vị tướng này chẳng cần tới đồ tăng sát thương kỹ năng, chỉ cần Đại Bác Liên Thanh và Bùa Xanh là quá đủ để Akali mạnh mẽ rồi.

Top 3 quân cờ chủ lực mạnh nhất tại phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.21b - Ảnh 6.

Đội hình Nhẫn Giả - Sát Thủ với Akali chủ lực