LMHT: Riot Games ra mắt BST thời trang phiên bản giới hạn đầu tiên cho VCS

Với đa dạng sản phẩm khác nhau, Riot Games dự kiến sẽ ra mắt BST thời trang này cho cộng đồng game thủ LMHT tại VCS Mùa Xuân 2023.

Suốt một tháng vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đã tỏ ra khá hoang mang khi các giải đấu lớn như LCK, LPL hay LCS đều đã bắt đầu. Trong khi đó, VCS Mùa Xuân 2023 vẫn không có tin tức gì mới và còn có tin đồn bị hủy giải, mãi đến những ngày gần đây thì giải đấu mới thực sự được “quan tâm” trở lại khi ra mắt teaser, hé lộ đội tuyển và chủ đề cho giải đấu.

Nhưng thay vì công bố lịch thi đấu, dàn MC hay BLV của VCS Mùa Xuân 2023 – những điều mà cộng đồng fan LMHT Việt Nam đang cực kỳ mong chờ, fanpage VCS LMHT lại bất ngờ hé lộ những sản phẩm thời trang mới dành cho cộng đồng game thủ:

Các sản phẩm với chủ đề VCS phiên bản giới hạn.

Các sản phẩm với chủ đề VCS phiên bản giới hạn.

“Những siêu phẩm thời trang của VCS đã xuất hiện!

Đâu là thứ mà bạn muốn sở hữu nhất?” – Riot Games chia sẻ về Bộ Sưu Tập VCS Phiên Bản Giới Hạn.

Nếu tính kể từ ngày LMHT cũng như giải đấu VCS trở về với Riot Games, đây sẽ là những sản phẩm đầu tiên mà “công ty âm nhạc” ra mắt cho cộng đồng game thủ Việt.

Đây là BST VCS đầu tiên mà Riot Games ra mắt cho khu vực Việt Nam kể từ ngày lấy lại LMHT.

Đây là BST VCS đầu tiên mà Riot Games ra mắt cho khu vực Việt Nam kể từ ngày lấy lại LMHT.

Và theo như thông báo về “Phiên Bản Giới Hạn”, những sản phẩm bao gồm áo thun, mũ, áo mưa, móc khóa, bộ sticker,… của VCS vẫn chưa có cách sở hữu cụ thể. Nhưng nhiều người chơi đang mong muốn Riot Games sẽ chia sẻ những sản phẩm này qua sự kiện “give away” thay vì mở bán như thường lệ.