LMHT: Riot một lần nữa khẳng định mod skin sẽ khiến tài khoản của bạn “bay màu”

Riot mới đây một lần nữa bày tỏ quan điểm của mình trước việc sử dụng phần mềm thứ 3 để thực hiện hành vi mod skin của game thủ.

Mod skin từ lâu đã trở thành một vấn nạn cố hữu trong Liên Minh Huyền Thoại. Riot đã đưa ra những thông báo về việc sử dụng tài khoản thứ 3 sẽ khiến nick của bạn bị bay màu vĩnh viễn. Tuy nhiên một số người chơi lại cho rằng việc sử dụng những bộ skin từ phần mềm mod không ảnh hưởng đến sức mạnh của các vị tướng hay tính công bằng của trò chơi, chính vì vậy sẽ không bị Riot “sờ gáy”.

LMHT: Riot một lần nữa khẳng định mod skin sẽ khiến tài khoản của bạn

Mặc dù vậy, trong buổi trả lời câu hỏi mới đây, đại diện Riot đã một lần nữa khẳng định việc mod skin là điều cấm kị và người chơi có thể bị khóa acc vĩnh viễn bất kì lúc nào.

Việc mod skin trong LMHT được phép dùng nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro. Riot không cấm tuy nhiên không khuyến khích người chơi thực hiện hành vi này. Trong trường hợp phát hiện việc mod skin gây ảnh hưởng xấu, hệ thống cũng sẵn sàng đưa ra án phạt thích hợp.” Đại diện Riot cho biết.

LMHT: Riot một lần nữa khẳng định mod skin sẽ khiến tài khoản của bạn

Từ xưa đến nay, người chơi LMHT vẫn thường quen với thuật ngữ “mod skin”, nơi bạn có thể sử dụng bất cứ bộ trang phục nào cho toàn bộ những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Thậm chí còn có một số trang phục vượt ra khởi phạm vi của vũ trụ LMHT khiến nhiều game thủ vô cùng thích thú. Tuy nhiên, việc làm dụng phần mềm mod cũng như đưa những hoạt ảnh mới vào game hoàn toàn có thể gây ra những lỗi liên quan đến hiệu ứng hình ảnh và ảnh hưởng đến chất lượng của game đấu đó. Chính vì vậy việc ngăn cấm và có những hình phạt thích đáng dành cho vấn nạn mod skin là điều được Riot hướng đến.

LMHT: Renekton vẫn được ưa chuộng trong giải đấu chuyên nghiệp dù “vắng bóng” trong xếp hạng đơn
LMHT: Renekton vẫn được ưa chuộng trong giải đấu chuyên nghiệp dù “vắng bóng” trong xếp hạng đơn
Mặc dù không quá vượt trội trong xếp hạng đơn nhưng Renekton vẫn đang trở thành sự lựa chọn được tin dùng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!