Gwen, Yone, Warwick và Vex sẽ cập bến Tốc chiến trong bản cập nhật 3.4

Tốc chiến sắp có thêm bốn vị tướng từ Liên Minh Huyền Thoại, cũng như một loạt các thay đổi thú vị khác trong bản cập nhật Power Spike sắp tới.

Theo nguồn tin chính thức, Riot sẽ cập nhật bản vá 3.4 đến tựa game Liên Minh: Tốc chiến trên các thiết bị di động với một số thay đổi lớn vào 7 giờ sáng ngày 15 tháng 9 (GMT +7).

Gwen sẽ là vị tướng đầu tiên cập bến Tốc chiến trong bản cập nhật lần này.

Từng là một con búp bê, được ban cho sự sống nhờ phép thuật từ Sương Lam. Cô sở hữu chiếc kéo khổng lồ có thể hạ gục bất kỳ kẻ nào ngáng đường cô. Gwen được cho là vị tướng AP hot nhất đường Baron trong thời điểm tới. Gwen sẽ được ra mắt vào 15/09.

Gwen - Búp bê nguyện ước

Yone - người anh trai của Yasou

Yasuo đã giết anh ta vì một sự hiểu lầm bi thảm. Yone sau đó đã trở về từ cõi chết, điều này thật khó xử. Giờ đây, anh ấy đi giữa vùng đất của người sống và người chết ở Ionia, và anh ấy sẽ gia nhập Tốc chiến sau Gwen vào 22/09.

Vex - Pháp sư khó chịu

Vex là một Yordle từ Shadow Isles, và cô ấy đã tham gia một phần trong sự kiện Sentinels of Light với tư cách là một nhân vật phản diện với Gwen - nhưng sau đó cô ấy đã bỏ rơi Viego để làm việc riêng của mình. Cô sẽ là hot pick đường giữa sau ngày 27/10 tới đây.

Warwick - Ma sói đến từ Zaun

Warwick là một quái vật lẩn khuất trong những con hẻm xám của Zaun. Sau khi bị biến đổi sau những thử nghiệm đầy đau đớn, hắn săn lùng những tên tội phạm đang khủng bố đáy sâu của thành phố. Warwick bị máu thu hút, và mùi vị của nó khiến hắn phát điên. Không ai bị chảy máu mà thoát khỏi hắn được. Warwick là một lựa chọn mới mẻ cho vị trí đi rừng. Hắn ta sẽ được ra mắt vào 04/11.

Tổng quan

Riot cũng đang giới thiệu những thay đổi meta game mới để hỗ trợ các hỗ trợ, bao gồm một số thay đổi về bảng ngọc và hai vật phẩm hỗ trợ mới. Hai vật phẩm mạnh mẽ mới này, Riftmaker và Cosmic Drive, tập trung vào việc cung cấp cho các tướng AP nhiều sự lựa chọn hơn trong giai đoạn cuối trận. Người chơi cũng có thể thử chế độ chơi 1v1 thử nghiệm trên Vực gió hú, thay đổi hàng đợi được xếp hạng và Wild Pass mới cho phép người chơi chọn phần thưởng của họ thay vì thu thập chúng như trước.