Tốc Chiến: Chế độ chơi 1v1 sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.4

Tốc chiến bản 3.4 sẽ sớm được cập nhật trong giữa tháng 9, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu chế độ chơi mới của LMHT Tốc Chiến nhé!

Những cập nhật trong chế độ chơi mới trong bản 3.4 của LMHT Tốc chiến đã được chia sẻ trên một youtube có tên Chowz_Channel như sau:

Chế độ chơi 1 vs 1

Trên thực tế thì vào đầu tháng 12 năm 2013, Liên Minh Huyền Thoại cũng đã phát hành chế độ chơi 1 vs 1 này trong bản đồ Vực Gió Hú. Trong chế độ này, người chơi cần phải ăn được mạng đầu tiên/trụ đầu/100 điểm lính để trở thành người chiến thắng trong cuộc đấu.

Tuy nhiên chế độ chơi này không được kéo dài bởi vì quá ít người lựa chọn chơi 1 vs 1. Vậy cho nên chế độ này chỉ tồn tại trong vài tháng ở LMHT rồi bị loại bỏ.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, chế độ 1 vs 1 sẽ trở lại trong LMHT: Tốc Chiến. Sự kiện này sẽ kéo dài trong khoảng 1 tuần và có khả năng trở thành một chế độ chơi lâu dài phụ thuộc vào người chơi có thích thú hay không.

Các tướng mới

  • Gwen – Búp bê ước nguyện
  • Yone – Kẻ về từ cõi chết
  • Warwick – Quái thủ xổng chuồng xứ Zaun
  • Vex – Pháp sư khó chịu

Hai trang bị khởi đầu mới cho tướng hỗ trợ

  • Liềm ma
  • Khiên cổ vật

Trang bị mới

  • Quyền trượng ác thần
  • Động cơ vũ trụ

Mùa giải xếp hạng 7

Khi người chơi ở bậc xếp hạng cao muốn tự tin rằng đồng đội của mình đang cầm một vị tướng quen tay nhất, vậy nên Tốc Chiến đã mở thêm 1 cổng mới cho Hàng Chờ Huyền Thoại dựa theo điểm thông thạo tướng của mỗi người.

Nếu như bạn muốn chơi một vị tướng mới thì cần phải luyện tướng đó ở hàng chờ khác. Và một vị tướng mới cũng được mang vào mùa giải xếp hạng này. Draven Huyết sắc kiêu hùng sẽ tới trong Mùa giải xếp hạng 7. Hãy tham gia đấu xếp hạng để nhận trang phục này vào tháng 10 trong mục Phần thưởng mùa giải.

Wild Pass

Tiến trình Wild Pass trong mục nhận phần thưởng đã thay đổi. Theo đó, mục phần thưởng tặng thêm sẽ trở thành Cửa hiệu Wild Pass. Tiến trình thưởng tính từ cấp 51 – 75 trước đây sẽ trở thành cơ chế trao đổi để người chơi có thể nhận thưởng theo thứ tự mình muốn.

Khi nhận đủ phần thưởng ở cửa hiệu, người chơi sẽ nhận được Nâng cấp trang phục Wild Pass. Ngoài ra có thêm 2 cách mới để kiếm kinh nghiệm:

  • Tất cả người chơi sẽ có những nhiệm vụ đơn giản, có thể làm lại và cho lượng kinh nghiệm Wild Pass liên tục. Các nhiệm vụ này có thiết lập và giới hạn mỗi tuần
  • Đối với Wild Pass hảo hạng thì các nhiệm vụ mùa giải mới sẽ được bổ sung để giúp lấy về mọi phần thưởng trong Cửa Hiệu Wild Pass. Ngoài ra, nếu mua loại Wild Pass này thì người chơi sẽ được nhận thêm rương trang phục ngẫu nhiên cấp 1. Đặc biệt là thay vì một trang phục bất kỳ thì giờ đây bạn có thể thu hẹp phạm vi lựa chọn về một vai trò như đường đơn, đường giữa hay rừng hoặc hỗ trợ.

Trang phục của Wild Pass mùa này sẽ là Jayce Siêu Anh Hùng – được mở khóa tại cấp 50 của Wild Pass.

Người chơi sẽ sớm được trải nghiệm phiên bản này vào khoảng tháng 10. Đây có lẽ sẽ là một tháng đầy sôi động với những người chơi LMHT Tốc Chiến. Các bạn đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Tốc Chiến nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame