LMHT: Riot ra mắt chế độ chơi mới, skin Tốc Chiến và cập nhật lại Lee Sin và Teemo

Mới đây, Riot Games đã tung ra bản cập nhật với hàng loạt nội dung mới dành cho LMHT từ chế độ chơi, trang phục cho đến những thay đổi bên lề.

Cách đây ít giờ, cộng đồng LMHT đã được dịp bàn tán xôn xao về những nội dung mới mà Riot Games vừa hé lộ. Trong đó bao gồm cập nhật mới dành cho tướng, chế độ chơi 2v2v2v2 mới, trang phục từ Tốc Chiến và một loạt những thay đổi khác.

Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều mới lạ ấy.

Cập nhật tướng

Hiện tại, Riot Games đang xem xét các tiêu chí để làm mới một vị tướng theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như VGU (cập nhật cả hình ảnh và gameplay như Fiddlesticks), CGU (cập nhật gameplay như Aurelion Sol), Midscope (cập nhật gameplay nhỏ như Syndra).

Những cập nhật mới nhất về hình ảnh Lee Sin và Teemo (chưa phải cuối cùng) được Riot Games hé lộ.

Những cập nhật mới nhất về hình ảnh Lee Sin và Teemo (chưa phải cuối cùng) được Riot Games hé lộ.

Còn hiện tại, Riot Games đang cập nhật ASU (Art và Sustainability) – cập nhật nghệ thuật và tính bền vững, việc này giúp Riot Games ra mắt trang phục dễ dàng hơn dành cho những vị tướng này. Hai vị tướng đang được cập nhật ASU là Lee Sin và Teemo.

Tiếp đến là cập nhật mô hình định giá tướng, theo Riot Games giới thiệu thì mỗi một vị tướng có mức giá khác nhau sẽ hướng đến những tiêu chí khác nhau. Ví dụ như 450 THL là tướng lý tưởng cho người chơi mới, tướng 1350 THL phức tạp hơn một chút, tướng 3150 THL có độ khó cao hơn và khó thông thạo hơn,… Do đó, Riot Games chỉnh sửa và tung ra gói tướng mới dành cho người chơi.

Chế độ chơi mới

Chế độ chơi 2v2v2v2:

Về cơ bản, 4 đội với 2 người mỗi đội sẽ chọn tướng và được bắt cặp với một đội khác trong một vòng đấu sinh tử. Các vị tướng sẽ được tăng tiến sức mạnh trong trận đấu, nhận vật phẩm, cấp độ và sức mạnh đặc biệt được gọi là “Nâng Cấp” giữa các vòng đấu:

  • Nhanh chóng đưa người chơi vào những pha giao tranh giữa những vị tướng.
  • Đẩy mạnh khả năng tùy cơ ứng biến vượt xa khỏi LMHT truyền thống.
  • Giảm thiểu thời gian đếm số và bị kẹt trong một trận đấu dở tệ.
Lựa chọn nâng cấp gần giống với chọn lõi trong Đấu Trường Chân Lý.

Lựa chọn nâng cấp gần giống với chọn lõi trong Đấu Trường Chân Lý.

Các đội sẽ bị loại nếu thua đủ vòng, điều này giúp người chơi có thể nhanh chóng tận hưởng trận đấu khác thay vì ngồi chờ đợi. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tận hưởng vô số cách kết hợp khác nhau của những nâng cấp kỹ năng trong game. Một số nâng cấp độc đáo trong game:

  • Sylas sử dụng W của Lissandra mỗi 5 giây.
  • Ekko với 500 tầm đánh.
  • Kai’Sa lao thẳng vào team địch sao đó tự bạo mà chết, tạo ra một vụ nổ khổng lồ gây sát thương cho kẻ địch.

Trang phục

Riot Games sẽ ra mắt trong LMHT những trang phục độc quyền trong Tốc Chiến.

Riot Games sẽ ra mắt trong LMHT những trang phục độc quyền trong Tốc Chiến.

Theo Riot Games hứa hẹn, công ty này sẽ đem những trang phục (từng) độc quyền trong Tốc Chiến ra mắt cho LMHT. Một số cái tên được nhắc đến là Seraphine Vệ Binh Tinh Tú, Xayah và Rakan Vệ Binh Tinh Tú Chuộc Tội. Dù chưa hé lộ ngày ra mắt nhưng Riot sẽ thông báo sớm nhất có thể.

Tiếp đến là màn cập nhật hình nền cho những vị tướng cũ. Ví dụ như Garena Phong Trần đã được làm mới hình ảnh gần đây.

Chế độ chơi cũ

Các tính năng như Clash, ARAM Clash sẽ sớm trở lại trong tương lai gần.