LMHT: RNG triệu hồi “siêu tân binh”, bổ sung một Đường Trên đặc biệt

Sau một giai đoạn xuống dốc với chuỗi thành tích đáng quên ở LPL, Royal Never Give Up đang sẵn sàng xây dựng lại đội hình mạnh mẽ hơn cho mùa giải 2025.

Từng là đội tuyển LMHT giàu thành tích hàng đầu Trung Quốc với hàng loạt danh hiệu LPL, MSI nhưng RNG đang trải qua giai đoạn khó khăn. Những trục trặc về tài chính đã khiến cho Binh đoàn hoàng gia không còn giữ được đội hình mạnh mẽ nữa và lần lượt thay bằng những cái tên non trẻ, qua đó khiến cho RNG có năm đầu tiên không được lọt vào playoffs ở cả Mùa Xuân lẫn Mùa Hè.

Tất nhiên RNG vẫn có được một lượng fan trung thành đông đảo, do đó đội tuyển này đang được kì vọng sẽ trở lại trong năm 2025. Mới đây nhất, HLV KenZhu đã tiết lộ một số tin vui cho các fan RNG trong buổi stream cá nhân. Vị HLV này cho biết RNG chắc chắn sẽ có những thay đổi về nhân sự và dự kiến chiêu mộ những tuyển thủ hàng đầu.

HLV KenZhu hé lộ đội hình mới của RNG

Trước tiên, RNG sẽ gọi trở lại người Đi Rừng tài năng Milkyway. Đây là tuyển thủ nổi bật trong mùa giải LPL 2024 khi giúp Funplus Phoenix có những màn trình diễn ấn tượng, đồng thời cũng đoạt danh hiệu “Tân binh xuất sắc nhất năm”. Milkyway thực chất vẫn thuộc biên chế RNG và thi đấu cho FPX dưới dạng cho mượn, vì thế khi tuyển thủ này hết hợp đồng vào tháng 11/2024 thì sẽ trở về đội chủ quản.

Người chơi Đường Giữa Tangyuan cũng được xác nhận sẽ ở lại. Tuyển thủ này được đánh giá là rất giàu tiềm năng, thể hiện rất tốt trong đấu tập nhưng vẫn chưa bộc lộ được tố chất trong các trận chính thức. HLV KenZhu tin rằng việc kết hợp với người Đi Rừng giỏi như Milkyway sẽ giúp Tangyuan có thể bứt phá.

Milkyway sẽ là niềm hy vọng mới của RNG

Bên cạnh đó, RNG cũng hé lộ sẽ tiếp tục chiêu mộ một người chơi Đường Trên mới. Theo HLV KenZhu thì đây sẽ là một cái tên rất đáng mong đợi. Đã có những fan kỳ vọng đó sẽ là “Top God” TheShy, người dự định trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong năm 2025. Tuy nhiên, tình hình tài chính của RNG vẫn là thứ khiến nhiều người còn nghi ngờ.

Nhiều blogger chuyên về LPL cũng đưa tin RNG vẫn có thể thu hút những tuyển thủ giỏi, trừ các ngôi sao tier 1, nhờ bộ đôi tiềm năng Milkyway và Tangyuan. Do đó, nếu đi đúng hướng thì ít nhất RNG sẽ có đội hình cạnh tranh để hướng tới mục tiêu trở lại playoffs LPL, trước khi có tham vọng trở lại cạnh tranh chức vô địch và tham dự giải đấu quốc tế.