LMHT: Rộ tin đồn Elon Musk muốn mua lại Riot Games và thay đổi gameplay LMHT

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như Elon Musk mua lại Riot Games?

Sẽ không quá nếu như chúng ta nói rằng LMHT là tựa game MOBA nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Số lượng người chơi vô cùng đông đảo kèm theo đó là một hệ thống giải đấu Esports khổng lồ, kéo dài xuyên suốt cả năm. Việc có bất cứ tổ chức hoặc tỷ phú nào đó bỏ tiền ra và đầu tư vào thị trường này cũng không phải chuyện gì quá vô lý. Vậy sẽ ra sao nếu tỷ phú đó chính là Elon Musk - ông trùm công nghệ Tesla?

Elon Musk sẽ giới hạn thời gian một trận đấu LMHT sau khi mua lại Riot Games?
Elon Musk sẽ giới hạn thời gian một trận đấu LMHT sau khi mua lại Riot Games?

Mới đây trên Twitter của mình, nhà báo Esports uy tín Ashley Kang đã đăng một tin tức vô cùng nóng hổi về những phát ngôn mới tới từ Elon Musk. Cụ thể cô chia sẻ như sau: "Theo nguồn tin thông báo rằng Elon Musk đang lên kết hoạch mua lại Riot Games đồng thời sẽ giới hạn thời gian của các trận đấu LMHT. Nếu như sau 20 phút mà không có phe nào giành chiến thắng, trò chơi sẽ tự động dừng lại. Bên nào có số mạng hạ gục cao hơn thì đội đó sẽ giành chiến thắng chung cuộc."

Ông chủ của tập đoàn Tesla cũng là một người khá yêu thích những thứ liên quan tới LMHT
Ông chủ của tập đoàn Tesla cũng là một người khá yêu thích những thứ liên quan tới LMHT

Khỏi phải nói, nếu như điều này thực sự xảy ra thì mọi cốt lõi của trò chơi LMHT sẽ bị thay đổi rất nhiều. Từ một tựa game chiến thuật phá nhà, giờ sẽ trở thành game đọ kỹ năng và liên tục combat. Những vị tướng cần "farm late" sẽ chính thức biến mất khỏi trò chơi, nhường lại cho những tướng có được ngưỡng sức mạnh sớm hơn. 

Ashley Kang đã đính chính rằng cô chỉ đang
Ashley Kang đã đính chính rằng cô chỉ đang "đu trend" mà thôi...

Tuy nhiên anh cũng đừng quá lo lắng, bởi đây thực chất chỉ là một bài viết "đu theo trend" của Ashley Kang mà thôi. Trước đó, trong một thông báo chính thức của mình, Elon Musk đã đề cập đến việc giới hạn số lượng bài đăng trên Twitter của người dùng. Ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, bên cạnh đó cộng đồng mạng cũng nhanh chóng biến tấu phát ngôn của ông thành một loạt meme mới với nội dung tương tự. Tất nhiên Ashley Kang cũng không muốn bỏ qua một dịp hiếm có như này rồi!