Optimus ủng hộ Team Whales trong trận đại chiến với GAM Esports tại Tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023

Trận đấu hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn khi 2 đội đều đang khao khát có được chiến thắng để khẳng định sức mạnh.

Như KenhTinGame đã đưa tin trước đó, BTC VCS có sự thay đổi hoàn toàn lịch thi đấu Tuần 3 VCS Hoàng Hôn 2023 khi loại SE khỏi các trận đấu. Tuy nhiên, các cặp đấu còn lại tại Tuần 3 vẫn đang cho thấy sức nóng rất lớn, đặc biệt là cặp trận tâm điểm giữa TW và GAM ở ngay ngày thi đấu đầu tiên trong tuần.

TW với việc bổ sung thêm những tân binh chất lượng như Artemis hay BeanJ đang cho thấy được sức mạnh với việc bất bại sau 2 tuần thi đấu đầu tiên. Trong khi đó, GAM đã phải nhận trận thua đầu tiên tại VCS Hoàng Hôn 2023 nói riêng và tại VCS trong năm 2023 nói chung trước TF.

TW đang tạm dẫn đầu BXH VCS Hoàng Hôn 2023 sau 2 tuần thi đấu
TW đang tạm dẫn đầu BXH VCS Hoàng Hôn 2023 sau 2 tuần thi đấu

Ở cuộc đối đầu giữa TW và GAM, tâm điểm của sự chú ý sẽ nằm ở đường dưới, nơi 2 xạ thủ được đánh giá hay nhất VCS là Artemis và Slayder đọ súng. Qua những trận đấu vừa qua, có thể thấy Artemis đang là người có sự hòa hợp với đội tuyển mới tốt hơn so với Slayder.

Optimus đã có những nhận xét về cuộc đối đầu tâm điểm này, anh chàng đặt niềm tin vào một chiến thắng cho TW.

“Artemis và Slayder là 2 vận động viên mà mình hy vọng sẽ thành công. Các bạn cho thấy sự cố gắng, đam mê và các bạn chuyên nghiệp với con đường này. Việc các bạn thành công sẽ là tấm gương cũng như tiếp thêm động lực cho các thế hệ vận động viên trẻ tiếp theo. Đây là dịp hiếm hoi các bạn sẽ được thấy Artemis hay Slayder làm tốt hơn vì TW và GAM đang là 2 ứng cử viên cho chức vô địch ở thời điểm hiện tại. Ở những mùa trước mình ủng hộ cho GAM khá nhiều rồi nên ở trong trận đấu này TW sẽ giành chiến thắng” – Optimus cho biết.

Optimus đặt niềm tin vào TW ở trận đấu này
Optimus đặt niềm tin vào TW ở trận đấu này

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.