TFT 14.8 cập nhật thay đổi bước ngoặt cho các vị tướng 4 và 5 Vàng

Để cân bằng meta, bản cập nhật DTCL 14.8 TFT sẽ gia tăng đáng kể lượng máu cho các đơn vị bậc 4 và 5 của Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Trong phiên bản TFT 14.8, Riot Games dự định sẽ chấm dứt meta của những vị tướng 3 vàng bằng việc gia tăng các chỉ số cho các tướng 4 và 5 Vàng. Trên trang cá nhân, Riot Mortdog - Trưởng bộ phận thiết kế Đấu Trường Chân Lý chia sẻ về những thay đổi trong bản cập nhật mới:

"Chúng tôi đang xem xét hệ thống chỉ số của các vị tướng bậc 4 và bậc 5 cho bản cập nhật tiếp theo, khi khả năng phòng ngự của những đơn vị này còn nhiều thiếu sót. Cụ thể, Thresh 3 sao sẽ có 2916 máu cơ bản, trong khi Ornn 2 sao chỉ có 1800 máu, một lượng chêch lệch quá lớn.

Trong phiên bản 14.8, hầu hết các vị tướng bậc 4 sẽ được gia tăng đáng kể lượng máu. Chúng tôi muốn những vị tướng bậc cao về cơ bản sẽ mạnh hơn và chống chịu tốt hơn."

Các tướng 4 và 5 Vàng sẽ được tăng máu trong bản cập nhật TFT 14.8

Vị tướng đầu tiên được nhắc đến là Kayn, với lượng máu cơ bản tăng từ 1000 lên 1200. Theo chia sẻ của Riot Games, số lượng tướng 4 và 5 Vàng được tăng máu sẽ là rất lớn.

Những thay đổi về lượng máu của các tướng bậc 4 và 5 hứa hẹn sẽ tạo ra thay đổi lớn về meta của Đấu Trường Chân Lý, khi lối chơi Slow Roll đang thịnh hành sẽ không còn phù hợp cho phiên bản mới.

Bản cập nhật DTL 14.8 TFT dự kiến ra mắt vào ngày 17/4 trên tất cả các máy chủ Đấu Trường Chân Lý.