LMHT: Sau đợt ‘càn quét’ rank Hàn, giá mua tài khoản xếp hạng đội lên chóng mặt

Doinb, tuyển thủ nổi tiếng cũng như streamer "hot" nhất LPL vừa có thêm nhiều tiết lộ mới mẻ về rank Hàn Quốc.

Tới nay, sau nhiều tháng, Doinb vẫn không có ý định thôi nhắc về rank Hàn. Thậm chí, câu chuyện này càng bị đẩy lên đỉnh điểm với thái độ bực tức từ ngôi sao của đội tuyển LNG. Kèm theo đó, Faker liên tục được anh lôi vào thị phi, ồn ào.

LMHT: Sau đợt 'càn quét' rank Hàn, giá mua tài khoản xếp hạng đội lên chóng mặt

Thời gian gần đây, Faker cùng T1 đang dốc sức cho cuộc chiến CKTG 2022, vẫn không yên ổn với Doinb. Anh công kích thẳng “Quỷ vương” và nói những lời chưa chắc đúng về đối thủ. Để rồi, vừa qua, lần nữa, cựu sao FPX bóc mẽ thêm tin của rank Hàn, có liên quan đến huyền thoại T1.

Cụ thể, trên sóng livetream, Doinb chia sẻ tình hình tuyển thủ LPL ở rank Hàn rất khó khăn. Riot Hàn liên tục mở cuộc truy quét diện rộng và điên cuồng. Vì vậy, nhiều người lựa chọn mua acc chính chủ của server xứ kim chi. Nhưng hiện tại, giá cả một tài khoản vô cùng “chát”.

Trước đó, một ngôi sao LDL phải bỏ 10 nghìn NDT (tương đương 35 triệu VNĐ) để sở hữu ID của chính người Hàn. Được biết, acc này bậc Cao thủ và đây được xem cái giá cao ngất ngưởng.

LMHT: Sau đợt 'càn quét' rank Hàn, giá mua tài khoản xếp hạng đội lên chóng mặt

Song, nhờ Faker mở đường cho cuộc thanh trừ trên rank Hàn, giá thành ngày càng tăng. Giờ đây, không dễ để tìm một acc chính chủ. Đã vậy, người mua phải bỏ thêm khoản 5 trăm đến 1 nghìn NDT cho đối phương. Và đó là chưa bao gồm những chi phí khác.

Thời gian qua, không chỉ người chơi bình thường mà cả các ngôi sao lớn cũng nhiều lần bị khóa tài khoản trên rank Hàn. Đáng nói hơn, phía Riot Games Hàn Quốc không đưa ra được lý do hợp lý. Vì vậy, điều này tạo nên làn sóng phẫn nộ từ rất nhiều game thủ.

Hiện tại, lựa chọn mua acc chính chủ không phải ý kiến tồi. Nhưng chỉ vì chơi game, bỏ ra số tiền hơn chục triệu là ngoài sức với nhiều người. Vì vậy nếu những ai muốn luyện tập tại rank Hàn Quốc thì họ sẽ cần phải cân nhắc khá nhiều trước khi ‘xuống tiền’ mua tài khoản.