LMHT: Sau hàng loạt nerf, Skarner rớt xuống hạng “phế thải” như trước khi làm lại

Từng là tướng hot trong 1-2 phiên bản, nhưng đến giờ thì Skarner đã bị nerf khủng khiến đến độ chẳng ai muốn chơi nữa – giống trước khi làm lại.

Skarner là một trong những vị tướng gây tranh cãi nhất trong thời gian vừa rồi khi vừa làm lại thì đã quá mạnh, khiến không ít game thủ phải khó chịu với 1 meta mà tank còn nhiều sát thương hơn cả chủ lực (và đường trên cũng khá là bí bách với việc phải pick 1 trong 2 Skarner hoặc K’Sante, hoặc đè đường triệt để với Twisted Fate.

Việc nên trong 2 phiên bản liên tiếp thì Riot Games đã nerf mạnh Skarner, khiến cho tỉ lệ thắng của hắn ít nhiều giảm mạnh nhằm mục đích cân bằng lại.

Tuy vậy nó cứ tụt dốc không phanh, dẫn đến việc hiện tại thì người chơi đã nhận ra một điều lý thú là tỉ lệ chọn trước và sau làm lại của Skarner giờ đã ngang bằng nhau, nghĩa là nerf xong thì Skarner trở lại thành phiên bản “phế phẩm” trước làm lại của mình.

Với việc bộ kỹ năng quá yếu, và thậm chí còn không đi đường trên lại các lựa chọn meta nữa, thì cũng chẳng có ai muốn chơi 1 tướng mạo hiểm như vậy nữa. Nên nhớ các kỹ năng của Skarner (ngoài trừ E) đều khá dễ đoán và tù, đã vậy còn yếu nữa thì hễ pick là đảm bảo thua lane, đi rừng cũng chả dọn rừng nhanh bằng ai.

Cả rank thấp lẫn rank cao đều nhận ra Skarner quá tệ và chẳng đáng để mạo hiểm điểm rank của mình, khi có nhiều vị tướng khác khỏe hơn nhiều. Có lẽ Riot Games sẽ cân nhắc đến việc buff mạnh Skarner trong thời gian tới để vị tướng này có thể quay trở lại meta.