LMHT: Sau HLV kkOma, đến lượt T1 Zeus bị fan gửi xe tải kèm lời chỉ trích

Bị coi là thành viên có màn trình diễn không tốt trong trận chung kết của giải vô địch LMHT Hàn Quốc - LCK, Zeus đã bị fan gửi xe tải đến trụ sở T1 để chỉ trích.

Bị coi là thành viên có màn trình diễn không tốt trong trận chung kết của giải vô địch LMHT Hàn Quốc – LCK, Zeus đã bị fan gửi xe tải đến trụ sở T1 để chỉ trích.

Sau khi thua 0-3 trước HLE ở nhánh thắng Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024, nhà đương kim vô địch thế giới của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) đã bị fan gửi hẳn xe tải đến trụ sở kèm theo biểu ngữ, trên đó có những lời nhắn yêu cầu đội tuyển này sa thải HLV kkOma.

Tuy nhiên, T1 cũng đã nhanh chóng lấy lại phong độ và tiến đến trận chung kết tổng của LCK Mùa Xuân 2024, qua đó giành vé tham dự MSI 2024 sắp tới ở Trung Quốc. Ở trận chung kết, dù không giành chiến thắng nhưng T1 và GEN đã có một trận đấu khá căng thẳng kéo dài 5 ván. Nhưng có lẽ thi đấu như vậy vẫn chưa đủ sức thuyết phục một số người hâm mộ. Kết quả là mới đây, trụ sở T1 lại xuất hiện chiếc xe tải “quen thuộc” với những lời nhắn nhắm vào Zeus.

Zeus đã bị fan gửi xe tải kèm biểu ngữ đến trước trụ sở T1.

Zeus đã bị fan gửi xe tải kèm biểu ngữ đến trước trụ sở T1.

Cụ thể hơn, xe tải đã trình chiếu những thông tin như KDA của Zeus tại các trận chung kết (ví dụ như 2/18/24 ở chung kết LCK Mùa Xuân 2024). Cùng với đó là lời lẽ không mấy tích cực nhắm vào tuyển thủ này:

“Người đi đường trên của SKT có thể là nhân vật chính hoặc cũng có thể là người hỗ trợ. Đứa trẻ ích kỷ.

Này Zeus, mùa 12 là Aatrox, năm nay lại đến Rek’Sai. Cần được nhận bao nhiêu tiền thì cậu mới chịu tập luyện mấy vị tướng mới?”

Một số hình ảnh được fan Hàn chụp lại.

Một số hình ảnh được fan Hàn chụp lại.

Tất cả đều là những lời nhắn nhắm vào Zeus.

Tất cả đều là những lời nhắn nhắm vào Zeus.

Theo tìm hiểu, Rek’Sai đường trên là một trong những vị tướng khá phổ biến trong meta thời gian gần đây, đặc biệt là ở Vòng Playoffs LCK vừa qua. Nhưng trong 5 ván đấu ở đêm chung kết, T1 không chọn Rek’Sai bất kỳ lần nào, điều này khiến nhiều fan nghi ngờ Zeus không thể sử dụng thành thạo vị tướng mới nổi này.

Trong đó, có ý kiến cho rằng việc gửi xe tải cho thấy người hâm mộ vẫn quan tâm rất nhiều đến T1, đặc biệt là còn hi vọng các tuyển thủ (như Zeus) có thể tập luyện thêm các vị tướng nổi bật trong meta. Trái lại, cũng có nhận xét cho rằng việc gửi xe tải trước thềm MSI 2024 có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các tuyển thủ.

Hiện tại, cộng đồng LMHT quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam cho đến các khu vực phương Tây vẫn đang bàn tán rất nhiều về vụ việc này.