Tier list LOL meta 14.8 LMHT: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong phiên bản MSI 2024

Meta LMHT 14.8 có gì đặc biệt? Cùng webthethao.vn tìm hiểu về những vị tướng nào đang có tỷ lệ thắng cao nhất và thấp nhất trong phiên bản LOL 14.8.

Ngày 17/4, Riot Games chính thức cho ra mắt bản cập nhật LMHT 14.8. Đây là bản cập nhật lớn, sẽ được sử dụng để thi đấu tại MSI 2024, giải đấu quốc tế lớn thứ hai trong năm của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Tổng hợp Tier List meta LMHT 14.8

Tier List 14.8: Vị trí Đường trên
Tier List 14.8: Vị trí Đi rừng
Tier List 14.8: Vị trí Đường giữa
Tier List 14.8: Vị trí Xạ thủ
Tier List 14.8: Vị trí Hỗ trợ

Trong bản cập nhật 14.8, chiêu cuối Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser giờ đây sẽ không còn bị hóa giải bởi trang bị Khăn Giải Thuật như trước. Tương tác này cũng diễn ra tương tự với một số chiêu thức giải khống chế khác như W – Bổ Sung Vitamin của Gangplank hay R – Bất Khuất của Alistar. ĐIều này đồng nghĩa với việc một khi bị bắt vào Vương Quốc Tử Vong, cách duy nhất để bạn có thể thoái ra chính là tiêu diệt Mordekaiser trong chiêu cuối của hắn. Thay đổi này đã đưa Mordekaiser trở thành một trong những vị tướng mạnh nhất trong meta ở khu vực đường trên.

Mordekaiser được chỉnh sửa đặc biệt trong bản cập nhật LMHT 14.8

Ở khu vực đường trên, Trundle và Skarner có thể sẽ trở thành 2 hot pick trong thời gian tới. Kể từ sau khi được làm lại toàn diện, Skarner Đi Rừng vẫn chưa phát huy được hiệu quả như Riot mong muốn. Do đó, đợt tăng sức mạnh trong LMTH 14.8 nhằm giúp vị tướng này dọn rừng lẫn đi gank hiệu quả hơn.