LMHT: Sau thành công vang dội của All-Star Việt Nam, Tinikun đăng đàn tuyển HLV mới cho GAM và xuất ngoại đến Nhật Bản

Sau khi dìu dắt đội tuyển All-Star Việt Nam vô địch All-Star Đông Nam Á, HLV Tinikun bất ngờ tuyên bố sẽ sang Nhật "chơi" và tuyển HLV cho GAM.

Ngày hôm qua 26/11, đội tuyển Siêu Sao Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã đánh bại "hiện tượng" Singapore tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á. Sau chiến thắng này, All-Star Việt Nam sẽ có mặt tại All-Star thế giới diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 12 tới, tái đấu với Faker và các siêu sao hàng đầu. Bên cạnh đó, Naul cũng đã trở thành "King Of Solo" khi đánh bại Veki trong chế độ Solo và nhận được 3.000 USD tiền thưởng.

Có thể nói các tuyển thủ của nước nhà đã thi đấu hết sức tuyệt vời nhưng cũng không thể kể đến công lao của HLV Tinikun - người hùng thầm lặng đứng sau sự thành công của cả đội. Không chỉ ở giải All-Star lần này, Tí Nị cũng là người hùng thầm lặng sau sự thành công của SofM hay lớn hơn là sự thành công rực rỡ của GAM tại MSI cũng như CKTG. Tuy đang trên con đường trải đầy hoa hồng nhưng bất ngờ chỉ cách đây vài giờ, HLV đại tại này lại làm cả cộng đồng LMHT Việt chao đảo khi tuyên bố sẽ Nhật tiến đồng thời tuyển HLV mới cho Gigabyte Marines.

Cụ thể là đài NHK sẽ đài thọ toàn bộ chi phí để HLV Tinikun có được chuyến đi Nhật ưng ý vì đã giúp đỡ họ trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Mặc dù Tí Nị đã từ chối lời đề nghị sang Nhật làm việc nhưng anh sẽ vẫn tới nước bạn du ngoạn trong khoảng thời gian sắp tới.

Lời mời của đại diện đài NHK

Tạm dịch: "Chào Tinikun Bạn có muốn đi Nhật khi bạn có thời gian ko? Tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí du lịch và dịch vụ cho bạn, Cảm ơn bạn đã giúp đỡ team chúng tôi trong năm qua."

Có lẽ cuộc dạo chơi trên đất Nhật Bản không quá dài cũng không quá ngắn nên HLV Tinikun sẽ phải xa GAM trong một khoảng thời gian. Tuy vui chơi nhưng không quên công việc, Tí Nị cũng đã chính thức nhắc tới lời mời một lời mời cho vị HLV có đủ năng lực để dẫn dắt GAM trong khoảng thời gian vắng mặt.

Tuy không nhắc tới những điều kiện để có thể làm " người thầy" của đương kim vô địch GPL mùa vừa rồi nhưng ai cũng ngầm hiểu được vị HLV mới này chắc chắn phải có năng lực như thế nào mới có thể đảm nhận trọng trách nặng nề này. Liệu ai sẽ đủ khả năng nhận trọng trách ngàn cân này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong mục bình luận phía dưới nhé!