LMHT: Sau Viego, Sylas là vị tướng tiếp theo gặp lỗi “hóa thú” với rồng Hóa Kỹ

Sylas là vị tướng tiếp theo gặp lỗi với bùa lợi linh hồn Rồng Hóa Kỹ khi giúp hắn "cướp" luôn hình dạng của Volibear.

Hẳn chúng ta vẫn chưa quên lỗi game khó chịu đối với Viego được game thủ phát hiện, khi khiến Hắc Diệt Đế Vương biến thành Nidalee trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên nạn nhân của lỗi game này không chỉ dừng lại ở Viego khi mới đây, Sylas là vị tướng tiếp theo gặp phải lỗi game khó chịu với bùa lợi Rồng Hóa Kỹ.

Trong video được đăng tải trên kênh YouTube của mình, Hunefer đã phát hiện ra lỗi game liên quan đến Sylas, Volibear và bùa lợi linh hồn Rồng Hóa Kỹ. Cụ thể, nếu Sylas sử dụng chiêu cuối cướp được của Volibear ngay thời điểm bị hạ gục trong trạng thái “thây ma” thì ngay sau đó, vị tướng này sẽ hồi sinh dưới hình dạng của Volibear.

Mặc dù lỗi game này không ảnh hưởng đến bộ kĩ năng của Sylas, tuy nhiên việc hoạt ảnh bị lỗi sẽ khiến vị tướng này hóa thành Volibear trong khoảng thời gian sau đó. Điều đặc biệt là sau khi hoàn tất thời gian hồi chiêu, chiêu cuối của Sylas vẫn là Lôi Thần Giáng Thế cướp được của Volibear.

Cũng trong video nói trên, Hunefer đã chỉ ra rằng Sylas dường như may mắn hơn Viego khi có thể trở về hình dạng ban đầu sau khi kích hoạt chiêu cuối Lôi Thần Giáng Thế của Volibear lần 2, thay vì “hóa thú” trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

LMHT: Chết cười với lỗi Viego bỗng dưng “hóa thú” cả trận đấu
LMHT: Chết cười với lỗi Viego bỗng dưng “hóa thú” cả trận đấu
Viego lại tiếp tục gặp phải lỗi game nghiêm trọng, mà nguyên nhân nhiều khả năng lại xuất phasrt từ bùa lợi linh hồn Rồng Hóa Kỹ.

Có vẻ như đội ngũ của Riot có rất nhiều điều để làm trong thời gian tới, đặc biệt là với bùa lợi Rồng Hóa Kỹ khi đây chính là nguyên nhân của hàng loạt lỗi game khó chịu. Hi vọng rằng sau khi nhận được phản hồi của người chơi, Riot sẽ nhanh chóng vào cuộc để khắc phục lỗi game nói trên.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?