Nghi vấn: EGO bắt tay Zeros “dắt mũi” CĐM, tất cả drama chỉ là chiêu trò tạo “content”?

Rất có khả năng drama giữa Zeros và EGO trong khoảng thời gian vừa qua là màn kịch được dựng lên bởi 2 người.

Trong kì nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, cộng đồng LMHT dậy sóng bởi drama cực căng giữa Zeros và EGO, người đi rừng của Cerberus Esports. Cụ thể, Zeros đã “bóc phốt” EGO bằng một bài đăng rất dài, qua đó tố EGO lợi dụng hình ảnh SofM để dựng chuyện và “khều” donate fan. Không chỉ vậy, như những gì Zeros chia sẻ thì hoàn cảnh EGO thuộc dạng khó khăn, khác xa với những gì người đi rừng của CES bày ra trên MXH về sự giàu có, sang chảnh.

Cùng với đó EGO liên tục đăng tải bài viết thể hiện sự tự cao khi tự nhận là nhân tố chính giúp Team Flash và Cerberus Esports có được những chức vô địch VCS. CES sau đó cũng thông báo sẽ điều tra vụ việc và có những hình phạt nếu như EGO thực sự có hành động làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển.

Zeros bóc phốt EGO
Zeros bóc phốt EGO

Thông báo từ phía Cerberus Esports
Thông báo từ phía Cerberus Esports

Kể từ sau thông báo đó thì CES không đưa ra thêm bất kì những bài đăng nào khác liên quan đến EGO. Tuy nhiên, rất có thể BLĐ của CES đã ra hình phạt cấm thi đấu đối với anh chàng này. Bằng chứng là việc EGO không được đăng kí trong đội hình CES tại 2 tuần đầu của VCS Mùa Xuân 2022.

EGO cũng đã thông báo về việc sẽ sớm comeback. Anh chàng cũng đang hạn chế hết sức việc sử dụng MXH để tránh bị áp lực từ phía CĐM.

EGO khẳng định sẽ sớm comeback
EGO khẳng định sẽ sớm comeback
EGO khẳng định sẽ sớm comeback

Tuy nhiên, rất có thể tất cả drama giữa EGO và Zeros chỉ là chiêu trò tạo “content”. Mới đây, EGO đã đăng tải bài đăng với nội dung gây tò mò: “Sau vụ này cũng muốn yên ổn không content gì cả, yên ổn cống hiến im lặng”. Kèm với đó là hình ảnh đoạn chat ingame giữa EGO và Zeros. 2 người vẫn nói chuyện rất bình thường và dường như chưa từng có drama nào xảy ra, thậm chí Zeros còn chủ động rủ EGO chơi game cùng và được người đi rừng của CES đồng ý.

Zeros và EGO như chưa có chuyện gì xảy ra
Zeros và EGO như chưa có chuyện gì xảy ra

Nếu thực sự drama gây rúng động làng LMHT vừa qua chỉ là content thì nó là một nước đi không ai có thể đoán định được của 2 anh chàng này. Hoặc suy nghĩ đơn giản hơn thì có khả năng EGO và Zeros đã làm lành sau drama. Game8.vn sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón đọc.

MỤC LỤC [Hiện]